4 lý do nên ghé thăm Cung điện Doge

4 lý do nên ghé thăm Cung điện Doge I du lich a chau

4 lý do nên ghé thăm Cung điện Doge

Nếu ví Venice là một cô gái xinh đẹp và duyên dáng, Và bạn đên với Venice bạn sẽ thấ là đỉnh cao của tầm ảnh hưởng của cô tại châu Âu, cô là một siêu cường hàng hải và Cung điện Doges là trái tim đang đập của cô. Đó là nơi lịch sử của Venice đã được thực hiện. Đây chỉ là một số lý do để ghé thăm Doges Palace Venice:

Ghé thăm Doges Palace Venice và tìm hiểu về sự thống trị lịch sử của Venice.

Venice từng thống trị tất cả thương mại ở Địa Trung Hải. Cô ấy là một siêu năng lực hàng hải. Trụ sở chính của cô ở bên trong Cung điện Doges Venice hoặc Palazzo Ducale, trên quảng trường quảng trường San Marco / Saint Mark. Mọi quyết định ảnh hưởng đến Venice và đôi khi các vùng đất và lãnh thổ của các quốc gia láng giềng đã được quyết định tại Cung điện Doges. Thật là đẹp khi nhìn thấy Cung điện Doges, và tôi nghĩ rằng thực tế này làm cho cung điện thậm chí còn khí quyển và hấp dẫn hơn.

Ảnh: Nguồn internet

1/ Cung điện Doges tự hào có kiến trúc tuyệt đẹp.

Ở đỉnh cao quyền lực, Venice là thành phố thịnh vượng nhất châu Âu, thống trị toàn bộ khu vực Địa Trung Hải. Tiền của cô đến từ thương mại và sự thống trị của cô trên biển. 

Sự thống trị và sự giàu có của cô có thể được nhìn thấy trong kiến trúc của cung điện Doges. Cung điện được xây dựng lại trong kiến trúc gothic đẹp nhất, với chi tiết rất trang trí công phu. Kiến trúc tuyệt đẹp, mà bạn vẫn có thể thấy ngày nay, là một tuyên bố cho thế giới về sức mạnh, sức mạnh và vị trí của Venice.

2/ Nội thất của Cung điện Doges đẹp và sang trọng hơn cả bạn mong đợi.

Khi bạn ghé thăm Cung điện Doges, bạn cũng sẽ có cơ hội nhìn thấy những ngôi nhà gỗ, cầu thang vàng ấn tượng, những bức tranh và tác phẩm điêu khắc của các nghệ sĩ vĩ đại nhất thời phục hưng. Giống như kiến trúc, cung điện được thiết kế để chứng minh Venice đứng trên thế giới. Bạn cũng sẽ thấy sự giàu có và tầm ảnh hưởng của Venice đạt được bao xa nếu bạn ghé thăm phòng khiên, vì phòng chứa các bản đồ biểu đồ lịch sử và dòng chảy của Cộng hòa Venice.

Phòng của Hội đồng lớn là một căn phòng lớn và ấn tượng. Đây là nơi có khoảng 2.000 người đàn ông gặp nhau để quyết định về các vấn đề của Cộng hòa. Các bức tường được trang trí bằng những bức tranh của các Doges trước đây - bao gồm các cuộn liệt kê thành tích của chúng. Ở trong phòng này, bạn cũng có thể nhìn thấy những gì có khả năng là bức tranh sơn dầu lớn nhất thế giới - Thiên đường Tintoretto. Có quá nhiều điều để ngạc nhiên.

Ảnh: Nguồn internet

3/ Là là nhà của tổng trấn.

Cung điện Doges cũng là nơi ở và sinh sống của tổng trấn- cơ quan quyền lực tối cao của Cộng hòa Venice trước đây. Đáng ngạc nhiên, các căn hộ của Doge khiêm tốn hơn bạn mong đợi. Tổng trấn là một công chức mà bạn thấy, do đó, căn hộ cần phải chứng minh rằng tổng trấn là một phần trung tâm của Cộng hòa, nhưng không quan trọng hơn nó.

4/ Phía đằng sau của cung điện

Khi bạn đến thăm Cung điện Doges, bạn cũng có thể thoáng thấy căn phòng của hội đồng mười người, các phòng tra tấn được sử dụng để nhận tội từ các tù nhân, các nhà tù nơi giam giữ tù nhân cũng như cây cầu thở dài - cây cầu được đặt tên khéo léo đã kết nối cung điện với các phòng giam mới ( nhà tù mới). Ở đó có bầu không khí rất đáng sợ và người ta gần như có thể tưởng tượng những gì ở phía sai của Cộng hòa Venetian phải như thế nào.

Ảnh: Nguồn internet