Cùng Du lịch Á Châu khám phá 7 ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu tuyệt đẹp (Phần 1)

Cùng Du lịch Á Châu khám phá 7 ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu tuyệt đẹp (Phần 1)

Mùa đông luôn là thời gian du lịch thú vị, độc đáo với nhiều hoạt động vui chơi giải trí được du khách ưa thích. Và nổi bật nhất trong số đó là khám phá những ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu. Đây là hoạt động nằm trong danh sách những điều bạn nhất định phải làm khi tới Châu Âu đó! Vậy lí do là gì? Hãy cùng Du lịch Á Châu tìm hiểu 7 ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu nhé!

Iglu Dorf – ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu tuyệt đẹp

Khi nhắc đến những ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu, chúng ta không thể không nhắc tới Iglu Dorf của Thụy Sĩ. Ngôi làng tuyết này nằm tại một trong bảy đường dốc trượt tuyết nổi tiếng nhất Châu Âu. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động vui chơi trong Igloo (nhà tuyết), dạo quanh công viên tuyết, hòa mình vào âm nhạc tại quán bar tuyết hay thư giãn tại phòng xông hơi… Và điều đặc biệt tại Iglu Dorf là tất cả các công trình đều được làm từ băng, tuyết với nghệ thuật tinh xảo, độc đáo. Chắc chắn, Iglu Dorf sẽ là nơi để lại ấn tượng trong lòng du khách trong kì nghỉ này!

Igloo Blacksheep – ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu rộng rãi, thoải mái nhất tại Pháp

Nếu như bạn thích nghỉ ngơi tại một ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu rộng rãi, thoải mái thì Igloo Blacksheep là lựa chọn lý tưởng nhất! Bởi lẽ, mỗi phòng nghỉ ở đây đều có diện tích lớn, phù hợp với những đoàn đông người. Cùng với đó, du khách sẽ được trang bị túi ngủ, chăn lông để đảm bảo sự ấm áp. Hơn nữa, ở Igloo Blacksheep còn có Hot Igloo phù hợp đối với những du khách thích không khí ấm áp hơn.

Chỗ nghỉ dưỡng là vậy, ngoài ra Igloo Blacksheep còn có nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá đó! Igloo Blacksheep nằm trong khu trượt tuyết La Plagne cao khoảng 2118 mét. Chính vì vậy, ngoài những hoạt động vui chơi cùng tuyết, những món ăn ngon miệng tại vùng Savoyard, bạn còn có thể thưởng ngoạn cảnh quan hùng vĩ của núi Mont Blanc. Thật tuyệt vời đúng không nào! Nhanh tay “book” ngay một chuyến đến Igloo Blacksheep nhé!

Igloo Bayerwald – ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên tại Đức

Khi đến Igloo Bayerwald – ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu nằm tại Đức, du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người Eskimo. Bởi lẽ, ngôi làng này nằm trong khu rừng Bavarian tại thị trấn Mauth, nơi những người Eskimo sinh sống. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu, khám phá thiên nhiên xinh đẹp cũng như con người thân thiện tại nơi đây. Có rất nhiều hoạt động được du khách ưa thích tại Igloo Bayerwald như: đi bộ trong tuyết, khám phá rừng sâu, ngắm tuyết rơi vào buổi tối… Chắc chắn, ngôi làng Igloo Bayerwald sẽ là địa điểm du lịch thu hút bạn đấy!

Những ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu luôn là địa điểm du lịch được du khách yêu thích nhất trong mùa đông này. Bởi lẽ, khi ghé thăm những ngôi làng này, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị, được nghỉ ngơi thoải mái tại những ngôi nhà độc đáo. Hãy cùng Du lịch Á Châu khám phá những ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu nhé!