Du Lịch Á Châu gợi ý những món quà Châu Âu thú vị nhất nên mua làm quà du lịch

Du Lịch Á Châu gợi ý những món quà Châu Âu thú vị nhất nên mua làm quà du lịch

Châu Âu luôn là điểm đến thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Bởi lẽ, đây là châu lục có nhiều địa điểm đẹp, hấp dẫn, nhiều trải nghiệm thú vị, lôi cuốn. Và chắc chắn rằng, trong chuyến đi đó, du khách sẽ bị bối rối bởi không biết lựa chọn vật phẩm nào để làm quà mang về. Đừng lo, Du lịch Á Châu sẽ bật mí cho bạn những món quà Châu Âu nổi tiếng, độc đáo được lựa chọn hàng đầu tại các quốc gia nhé!

Món quà Châu Âu “bước ra” từ truyện cổ tích ở Đan Mạch

Nếu đã có cơ hội ghé thăm đất nước Đan Mạch xinh đẹp thì bạn không thể bỏ qua món quà Châu Âu độc đáo này để làm kỉ niệm, đó chính là “Nàng tiên cá mini”. Có thể nói, đây là món quà hết sức dễ thương “bước ra” từ truyện cổ tích. Hơn thế nữa, bạn còn có thể lựa chọn những “Bộ lego sân bay Billund” về làm quà. Đây cũng là một món quà ý nghĩa không kém bởi bộ lego này chỉ được bán độc quyền tại thị trấn Billund – nơi phát minh ra đồ chơi lego.

Món quà Châu Âu mang đậm văn hóa dân gian đến từ Hungary

Khi nhắc tới Hungary, bạn sẽ nghĩ ngay đến những trò chơi Rubic. Thế nhưng, vì quá nổi tiếng cho nên bạn có thể mua Rubic ở bất cứ đâu. Chính vì thế, một món quà Châu Âu mang đậm nét văn hóa dân gian của Hungary sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất! Đó chính là mô hình nhân vật Folqa – món quà đại diện cho các khu vực và ngành nghề, văn hóa dân gian tại đất nước xinh đẹp này. 

Món quà Châu Âu độc đáo đến từ Tây Ban Nha

Xứ sở Bò Tót luôn là địa điểm du lịch độc đáo hấp dẫn du khách. Chính vì thế, nơi đây bày bán rất nhiều món quà lưu niệm đẹp mắt. Và Castañuelas là một trong những món quà Châu Âu được lựa chọn nhiều nhất! Đây là nhạc cụ đặc trưng của Tây Ban Nha, kết hợp với tiếng giày gõ trên sàn gỗ, tất cả sẽ tạo ra những âm thanh rất là vui nhộn. Ngoài ra, Saffron cũng là một gợi ý hay món quà Châu Âu của bạn trong chuyến đi đấy! Bởi đây là loại gia vị được sản xuất từ nhị hoa nghệ tây rất thơm và quý.

Độc đáo hơn cả là món quà Châu Âu đến từ Ireland

Khi dạo quanh đường phố Ireland, bạn sẽ thấy trên bất cứ món quà lưu niệm nào như: áo phông, mũ, cốc… cũng đều in dòng chữ “Kiss Me I’m Irish” với ý nghĩa “Hôn tôi đi, tôi là người Ireland). Đó là sự đặc biệt mang đậm nền văn hóa của người Ireland. 

Nếu như bạn muốn một món quà Châu Âu độc đáo hơn nữa thì loại xà phòng cạo râu hiệu Clarkes of Dublin là lựa chọn thích hợp. Đây sẽ là món quà rất thú vị và chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy mới lạ và thích thú bởi loại xà phòng này được làm hoàn toàn từ tự nhiên như: gỗ, rong biển, tuyết tùng, sáp ong và nước nóng Ireland. Vừa có món quà lưu niệm, vừa “mang” được chút gì đó của Ireland về thì thật là tuyệt đúng không nào!

Những món quà Châu Âu độc đáo, thú vị luôn là những vật phẩm được ưa chuộng của khách du lịch. Bởi lẽ, mỗi món quà là một biểu tượng cho nền văn hóa của quốc gia Châu Âu đó. Du lịch Á Châu/ BABARTravel (thương hiệu chuyên tour Châu Âu) đã gợi ý cho bạn những món quà Châu Âu ý nghĩa và tuyệt đẹp! Hy vọng rằng trong chuyến đi của mình, bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất nhé!