Tứ giác vàng Quadrilatero d’Oro của Milan

Tứ giác vàng Quadrilatero d’Oro tên được đặt cho một mớ đường phố nằm ở phía bắc của Duomo của Milan I du lịch á châu

Tứ giác vàng Quadrilatero d’Oro 

Nếu Milan là kinh đô thời trang của thế giới, thì quận Quadrilatero d’Oro là trái tim của thành phố sôi động và đầy phong cách này. Từ lâu được coi là một trong những trung tâm thời trang quan trọng nhất của thế giới và là nhà của các cửa hàng và xưởng sản xuất độc quyền nhất của Milan, Quadrilatero d'Oro - được dịch một cách không chính thức là 'Hình chữ nhật vàng' - là tên được đặt cho một mớ đường phố nằm ở phía bắc của Duomo. Học khu lấy biệt danh hình học từ bốn con đường chính bao quanh nó - qua Monte Napoleone, qua Manzoni, qua della Spiga và corso Venezuela. Mỗi inch của khu vực này được đóng gói chặt chẽ với các hãng thời trang cao cấp nhất, và là một tiếng gọi chính xác của tất cả các tên cao cấp có thể nhận ra ngay lập tức bao gồm Armani, Salvatore Ferragamo, Prada, Versace và Valentino..

Đi qua Sant’Andrea, là Hermès, Chanel và Armani, các thương hiệu thời trang nổi tiếng và đắt đỏ bậc nhất thế giới. Điểm cộng cho bạn nếu như bạn cố gắng tách mình ra khỏi các cửa hàng để đến thăm bảo tàng di sản ở thành phố Palazzo Bolognini được xây dựng từ thế kỷ 17.

Khám phá và đi bộ qua della Spiga là loại đường phố mà khách du lịch mong đợi để xem khi họ đến Ý. Tản bộ dọc theo những con đường rải sỏi và khám phá hai cửa hàng Dolce và Gabbana, Roberto Cavalli, Tiffany & Co. và hơn thế nữa là Prada. Nếu bạn chỉ có thời gian chen lấn trong một cửa hàng trong thời gian ở Milan, đừng bỏ lỡ Armani Megastore qua Manzoni - thậm chí nó còn có nhà hàng Nobu của riêng mình.

 Giống như các thương hiệu lớn nhưng bạn không có ngân sách lớn? Không thành vấn đề! Các mặt tiền cửa hàng được trang trí công phu của Quadrilatero d’Oro tạo nên một thiên đường cho người mua sắm cửa sổ và cung cấp nguồn cảm hứng hoàn hảo để tạo ra diện mạo mới nhất trong ngân sách của riêng bạn.