Công viên Disneyland Paris - Nơi trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn

Công viên Disneyland Paris - Nơi trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn

Được biết đến là thành phố du lịch nổi tiếng thế giới, Paris có rất nhiều địa điểm để du khách tham quan, trải nghiệm. Nếu muốn có những giờ phút vui chơi giải trí sôi nổi thì công viên Disneyland Paris chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 của bạn khi đến với kinh đô ánh sáng này. Là một trong những điểm du lịch đắt nhất tại châu Âu, nhưng hàng năm Disneyland Paris vẫn đón hơn chục triệu lượt khách bởi sức hấp dẫn đặc biệt của mình.

Thông tin chung về Disneyland Paris

Disneyland Paris của Pháp là công viên chủ đề của công ty Walt Disney, nằm ở Seine-et-Marne, Marne-la-Vallée, thuộc ngoại ô Paris. Được mở cửa từ 12 tháng 4 năm 1992, đây là một phần của hệ thống giải trí Disneyland Resort Paris. Có diện tích rộng 1.943 héc-ta, công viên tập trung nhiều khu vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng.

 

Không chỉ các bạn nhỏ mà cả người lớn sẽ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác ngay khi đặt chân vào công viên. Bất kể ngày hay đêm du khách đều có thể tham gia các trò chơi sôi động, các màn diễu hành và trình diễn âm thanh ánh sáng tươi vui. Với rất nhiều trò chơi, hoạt động biểu diễn sẽ cần khoảng 3 ngày để bạn khám phá hết công viên Disneyland Paris.

Disneyland Paris được chia ra hai khu là Disneyland Park có nhiều loại giải trí cho trẻ em và người lớn và khu Walt Disney Studios chuyên về phim ảnh, và những trò chơi cảm giác mạnh.

Khu Disneyland Park

Đây là khu vực mà hầu hết các du khách đều ghé thăm với 41 điểm tham quan hấp dẫn tha hồ để bạn lựa chọn. Bên trong là một vương quốc được tạo dựng theo khung cảnh huyền diệu như một câu chuyện cổ tích có chủ đề. Trong đó phải kể đến Fantasy land – thế giới thần tiên cho những ai đam mê cổ tích. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp sống động của những mô hình lâu dài, hay tưởng mình lạc vào thế giới cổ tích khi bắt gặp trên đường rất nhiều nhân vật hoạt hình khổng lồ ngộ nghĩnh và đáng yêu, thích thú ghé thăm lâu đài của Người đẹp ngủ trong rừng, bay trên dải ngân hà cùng Peter Pan…. Tại đây còn có chiếc du thuyền lớn đưa du khách đi dạo quanh một bờ hồ rộng lớn.

 

Khi hoàng hôn buông xuống cũng là thời gian dành cho Disney Magic on Parade. Tất cả các nhân vật hoạt hình đổ xuống phố. Buổi tối, du khách sẽ vô cùng thích thú khi được ngắm pháo hoa tại công viên.

 

 Mickey, Donald, Goofy... là những cái tên gắn với thế giới tuổi thơ

Khu Walt Disney Studios

Ngay bên cạnh khu chính Disneyland Park là khu Walt Disney Studios. Tại đây, bạn sẽ được xem những màn biểu diễn, kiến thức thực tế về việc sản xuất phim với những kỹ xảo tinh vi kết hợp cùng âm thanh, ánh sáng… Ngoài ra, bạn còn được thử lòng can đảm của mình khi tham gia các trò chơi rất nổi tiếng như: Moto hành động và Ngày tận thế…

Vì Disneyland Paris rất rộng lớn, có nhiều điểm tham quan, hoạt động để trải nghiệm nên trước khi vào Disneyland nên nghiên cứu sơ đồ và lịch diễn thật kỹ rồi dựa vào quỹ thời gian mà tính toán sao cho hợp lý nhất. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi xếp hàng, bạn có thể chọn fast pass cho một số điểm tham quan. Sau khi vào công viên, bạn có thể lấy fast pass của điểm bạn yêu thích và quay trở lại khi đến thời điểm. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể có được một fast pass một lúc.

Công viên Disneyland Paris là điểm hẹn lý tưởng, lựa chọn hàng đầu của các gia đình để thỏa sức vui chơi. rất sẵn sàng để đưa gia đình bạn đến với Disneyland Paris để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.