Những điểm du lịch của thành phố Cologne - Đức

Những điểm du lịch của thành phố Cologne - Đức

Cologne là thành phố lớn thứ 4 và là một trong những đô thị cổ nhất tại nước Đức. Thành phố này đã trên 2000 năm tuổi do đó, khi du lịch ở Cologne, bạn sẽ được tham quan rất nhiều các công trình kiến trúc cổ, những bảo tàng thú vị, các khu phố còn dáng dấp của thế kỷ XVI.

Hãy cùng Babar travel điểm danh những cái tên tiêu biểu trong hành trình khám phá thành phố tuyệt đẹp bên bờ sông Rhine nhé!

Nhà thờ lớn Cologne

Tên chính thức là Nhà thờ thánh Peter và Đức Mẹ Maria (Hohe Domkirche St. Peter und Maria), là nhà thờ Công giáo với chức năng là nhà thờ chính tòa giáo phận Cologne. Với độ cao 157m, đây từng là nhà thờ cao nhất thế giới. Nhiều nhà sử học về nghệ thuật nhận định nhà thờ là một công trình hài hòa có một không hai của tất cả các yếu tố xây dựng và trang trí trong phong cách Gothic thời Trung cổ.

Đây là một trong những kiến trúc tiêu biểu của thành phố, từng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1996. Nhà thờ này mất hơn 600 năm mới được xây xong và là nơi lưu giữ hài cốt của ít nhất 3 đời vua cũng như nhiều báu vật khác.

 

Bảo tàng Ludwig

Bảo tàng này được đặt theo tên của vợ chồng Peter Ludwig, nhà sản xuất chocolate lớn tại Cologne, đã trao tặng hơn 350 tác phẩm hội họa hiện đại với tổng trị giá 45 triệu USD cho thành phố Cologne.

Đây là một trong số những bảo tàng thú vị nhất thành phố, lưu giữ các bộ sưu tập hàng đầu về hội họa thời trung cổ, chủ nghĩa lãng mạn của Đức, chủ nghĩa hiện thực của Pháp và các tác phẩm mỹ thuật hiện đại như Pop Art, Trừu tượng hoặc Siêu thực, trong đó nổi tiếng nhất là bộ sưu tập tranh của Pablo Picasso.

 

 Đây là một trong số những bảo tàng thú vị nhất thành phố

Khu phố cổ Brauhaus

Khu phố cổ Brauhaus tồn tại từ thế kỉ XVI, nằm sát bên nhà thờ Romanesque St Ursula, cách ga trung tâm 5km. Khu phố cổ Brauhaus hấp dẫn du khách không chỉ bởi những ngôi nhà còn vẹn nguyên sự cổ kính mà còn bởi vị bia tuyệt hảo Kolsch.

 

 Đến phố cổ, thưởng thức loại bia hảo hạng thì còn gì tuyệt vời hơn

Vườn bách thú Cologne

Vườn bách thú Cologne thành lập năm 1860 với một công viên dành cho voi lớn nhất châu Âu. Đây là ngôi nhà của 7000 động vật thuộc hơn 700 loài khác nhau. Nơi đây quy tụ hơn 10.000 loại cây khác nhau, đem đến một không gian xanh mướt khiến du khách tham quan cảm thấy rất thoải mái.

 

Cầu khóa tình yêu

Cây cầu dành cho người đi bộ và đường sắt nối liền giữa nhà ga với nhà thờ Kolner Dom này đã phải mất tới 632 năm để hoàn thiện và là một trong những di tích kiến ​​trúc nổi tiếng nhất ở Đức. Hohenzollern được coi là một phần quan trọng của Cologne, kết nối nhà ga trung tâm của Cologne với các thành phố lớn của châu Âu ở phía bên kia của sông Rhine.

 

Xu hướng du lịch châu Âu mùa hè 2019 sẽ bùng nổ những ưu đãi với các tour truyền thống và cả các tuyến điểm mới. Cologne không phải là một điểm du lịch mới nhưng những trải nghiệm và giá trị dịch vụ của Babar sẽ khiến chuyến du lịch của bạn trọn vẹn.

Một tour 4 nước Đức - Bỉ - Hà Lan - Đức sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè của bạn đấy.