5 tiệm bánh ngọt nổi tiếng nhất ở Paris

5 tiệm bánh ngọt nổi tiếng nhất ở Paris

Những người đã du lịch Paris truyền tai nhau rằng: "Ở Paris cứ 200m lại có một tiệm bánh ngọt". Bạn đừng để "tâm hồn ăn uống" của mình bị đi lạc nhé. Bởi vì những chiếc bánh ngọt xinh xắn đầy màu sắc và hương vị sẽ quyến rũ bạn. Nếu không có nhiều thời gian để lang thang, BABARtravel mách bạn 5 tiệm bánh nổi tiếng nhất ở Paris nhé!

Aux Merveilleux - Tiệm bánh ngọt Pháp nổi tiếng khắp thế giới

Tên của tiệm bánh có nghĩa là "xứ sở thần tiên". Hỏi bất cứ người dân Paris nào bạn cũng sẽ được chỉ đường tận tình đến đây bởi vì nó quá nổi tiếng. "Lạc" vào đây, bạn sẽ hoa mắt và tan chảy với những chiếc bánh Merveilleux. Đây là tên loại bánh đặc trưng của tiệm bánh này Hiện Aux Merveilleux có cửa hàng trên khắp nước Pháp và cả thế giới. Điểm đặc biệt của các tiệm bánh này là bạn có thể nhìn thấy thợ làm bánh đang trực tiếp tạo ra những chiếc bánh. Đây chắc 

 Merveilleux cũng là tên loại bánh đặc trưng mà tiệm bánh này chuyên phục vụ

 

 

 Du khách sẽ được trực tiếp nhìn những người thợ làm bánh tạo ra những chiếc bánh ngon tuyệt và đẹp mắt tại Aux Merveilleux

 La Patisserie des Rêves - Kinh đô bánh ngọt Pháp

La Patisserie des Rêves có nghĩa là "Tiệm bánh của những giấc mơ". Cửa tiệm này được ví như "kinh đô bánh ngọt Pháp". Ở đây có tất cả những loại bánh ngọt nổi tiếng của Pháp. Bước vào La Patisserie des Rêves bạn sẽ có cảm giác như bước vào ngôi nhà bánh kẹo trong truyện cổ tích. Những chiếc bánh ngọt được bày trong những nắp chuông to trong suốt sẽ khiến bạn khó cưỡng lại cơn "hảo ngọt" của mình. Hiện nay, ở Paris có 5 cửa hàng La Patisserie des Rêves. Ngoài ra, La Patisserie des Rêves có 2 cửa hàng ở London và 2 cửa hàng ở Nhật Bản. Loại bánh nổi tiếng nhất của La Patisserie des Rêves là Paris-Brest và Saint-Honoré - bạn nhớ phải thưởng thức nhé!

 

 

 Không gian tiệm bánh vô cùng sang trọng và tinh tế

 Những chiếc bánh ngọt không chỉ hoàn hảo trong hương vị mà còn hấp dẫn về hình thức cho thấy gout ẩm thực tinh tế bậc nhất của người Pháp

Popelini - Tiệm bánh su kem ngon nhất Paris

Nếu bạn muốn thưởng thức một loại bánh ngọt duy nhất, người Paris sẽ khuyên bạn nên ghé qua Popelini. Popelini sẽ phục vụ bạn những chiếc su kem thơm ngon tuyệt đối. Tuy chỉ một loại bánh nhưng lại mênh mang các hương vị. Bạn sẽ choáng ngợp vì "không ngờ su kem lại có nhiều hương vị như thế". Nào là  vani, nào là chocolate, chanh, bơ, hạt dẻ... Tất cả được làm thủ công với sự chăm chút hoàn hảo từ những người thợ bánh giỏi nhất Paris. Hãy ghi tên Popelini vào cuốn sổ tay du lịch của bạn!

 

 Những chiếc bánh su kem ngon nhất Thế Giới đều ở Popelini

 Bánh su kem của Popelini được làm thủ công hoàn toàn

L’Eclair de Génie - Đẳng cấp bánh ngọt Pháp

Cũng chuyên cung cấp một loại bánh ngọt, L’Eclair de Genie hiện có tới 5 cửa hàng ở Paris và mới mở thêm 3 cửa hàng ở Nhật. Chuỗi cửa hàng này đã đưa loại bánh Eclair - một loại bánh thường thức của Pháp lên tầm đẳng cấp thế giới nhờ sự sáng tạo vượt bậc về hương vị và màu sắc.

 

 L’Eclair de Génie chuyên phục vụ một loại bánh là Eclair

 Sự sáng tạo về hương vị và màu sắc của những chiếc Eclair được Génie nâng lên tầm cao mới, biến thứ bánh thường thức trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

 Berko

Tuy nằm ở vị trí thứ 5 trong danh sách giới thiệu của BABARtravel nhưng Berko lại là tiệm bánh đặc biệt nhất ở Paris. Tiệm nổi tiếng của Paris nhưng lại cung cấp các loại bánh "kiểu Mỹ" như cupcakes hay chessecakes. Với gout ẩm thực tinh tế của người Pháp, những chiếc "bánh Mỹ" đã được "Paris hóa", đặc biệt là ở phần trang trí, bày biện vô cùng nghệ thuật. Bạn sẽ tìm thấy Berko ở khu mua sắm và tham quan Marais.

 

 Berko và những chiếc bánh "kiểu Mỹ"

 Những chiếc bánh Mỹ được "Pháp hóa" theo gout ẩm thực tinh tế của người Pháp

Khi du lịch Pháp, bạn hãy dành thời gian để ghé thăm những tiệm bánh ngọt nổi tiếng nhất Paris nhé! Bạn sẽ thấy cuộc sống thật ngọt ngào khi những chiếc bánh tan chảy trong miệng.

BABARtravel luôn sẵn sàng đồng hành cùng du khách trên mọi nẻo đường Châu Âu!