Bạn đã bao giờ tắm biển mùa đông ở Iceland chưa

Bạn đã bao giờ tắm biển mùa đông ở Iceland chưa

Tắm trong bồn tắm nước nóng là một truyền thống có niên đại từ thời kỳ định cư của Iceland. Snorri Sturluson, nhà sử học thế kỷ 12 nổi tiếng là một người đam mê các trung tâm spa và thậm chí còn có hồ bơi nước nóng riêng. Có lẽ khi du lịch châu Âu, du khách sẽ thích thú khi đến Nautholsvik, một bãi biển được sưởi ấm ở Reykjavik.

Bãi biển Nautholsvik của Iceland

Nautholsvik là một bãi biển nhân tạo của Iceland, được khai trương vào năm 2000 và tọa lạc tại vị trí thuận tiện chỉ cách trung tâm thành phố Reykjavik vài phút. Đầm phá xung quanh bãi biển được làm nóng bằng nước địa nhiệt đến từ các bể gần đó, cũng như các bể sục. Nước biển là khoảng 15 ° C –19 ° C (59F-66F), nhưng các bồn nước nóng khoảng 30 ° C - 39 ° C (86F – 102F).

Tác dụng khi tắm biển nước nóng

Năng lượng địa nhiệt ở Iceland không chỉ được sử dụng để sưởi ấm nhà cửa, mà còn cho tắm công cộng, rất phổ biến với người Iceland. Tắm suối nước nóng được coi là có nhiều lợi ích về sức khỏe và da, vì nước nóng ở Iceland giàu khoáng chất bảo vệ da theo nhiều cách. Nó được cho là giúp làm giảm lỗ chân lông và cũng có thể thúc đẩy sản xuất collagen giúp da mịn màng và săn chắc hơn. Nước ấm giúp giảm đau cơ và lưu huỳnh trong nước có thể giúp điều trị các vấn đề hô hấp như hen suyễn.

Tất cả hoạt động địa nhiệt đó chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thèm ăn và bạn có thể thưởng thức bữa trưa hoặc bữa tối tuyệt vời bên cạnh tại nhà hàng Nautholl được đánh giá cao