Bạn nên vi vu đêm giao thừa tuyệt nhất London ở đâu?

Bạn nên vi vu đêm giao thừa tuyệt nhất London ở đâu?

Tuy nhiên, đêm giao thừa năm mới ở London có thể là, điều quan trọng là không để cho kỳ nghỉ của ngân hàng ngày đầu năm mới lãng phí. Bên cạnh đó, mọi người đều biết rằng việc ra ngoài và khám phá là cách tốt nhất để cởi bỏ tâm trí đó. Dưới đây là một số sự kiện và hoạt động trong Ngày đầu năm mới ưa thích của chúng tôi ở Luân Đôn.

Cuộc diễu hành ngày đầu năm mới
Đến nay sự kiện lớn nhất với 8.000 người tham gia, 500.000 khán giả và khán giả truyền hình toàn cầu, là Cuộc diễu hành Ngày đầu năm mới của London. Bắt đầu từ ga tàu điện ngầm Green Park lúc 12 giờ tối, đoàn diễu hành đi qua Piccadilly Circus và Trafalgar Square trước khi kết thúc tại Quảng trường Quốc hội vào khoảng 3:30 chiều. Bất cứ ai thích cổ vũ, ban nhạc diễu hành, xe lịch sử, baloons khổng lồ, âm nhạc hoặc hoa giấy là trong một điều trị.

Miễn phí. Vé Grand stand có giá £ 37,50 - £ 125
Ngày hội năm mới
Bắt đầu năm 2018 theo phong cách tại Galaxy's New Years Day Gala, một dàn nhạc hoành tráng với các tác phẩm kinh điển như 'Nessun Dorma', 'Land of Hope and Glory' và 'Rule, Britannia!', Do Dàn nhạc giao hưởng London, Sky Ingram (soprano) ), Alexander James Edwards (tenor) và nhạc trưởng Anthony Inglis. Hãy xem Martini Bar sau buổi biểu diễn với giá 6 GBP từ 5-6 giờ chiều.

Vé từ £ 19,50
Ngày đầu năm mới Ceilidh
Hãy bắt đầu một năm mới với một khởi đầu tốt đẹp với buổi Ceilidh ngày đầu năm mới tại Clore Ballroom tại Royal Festival Hall của Southbank Centre. Sẽ có âm nhạc, khiêu vũ và sân khấu được thực hiện bởi các nhạc sĩ và vũ công từ khắp nơi trên thế giới kết hợp với Mặt trận Giải phóng Ceilidh, một tổ chức cam kết bảo tồn truyền thống Celtic ceilidh tự hào.

Miễn phí