Bồ Đào Nha được bình chọn là điểm đến tuyệt vời nhất châu Âu

Bồ Đào Nha được bình chọn là điểm đến tuyệt vời nhất châu Âu

Là quốc gia giành chiến thắng lớn trong Giải thưởng Du lịch Thế giới 2018, còn được gọi là 'giải Oscar của ngành du lịch', Bồ Đào Nha đã mang về hơn 20 giải thưởng từ buổi lễ tại Athens, Hy Lạp, được coi là điểm đến hàng đầu Châu Âu có uy tín nhất năm 2018.

Bồ Đào Nha- địa điểm du lịch hàng đầu châu Âu

Mặc dù có diện tích khá nhỏ, Bồ Đào Nha đã có tác động lớn đến thế giới du lịch. Xét cho cùng, đó là một đất nước của những bãi biển bình dị và hòn đảo kỳ lạ, những người dân địa phương thân thiện và một nền văn hóa hấp dẫn, khu nghỉ dưỡng spa và khách sạn lịch sử, ẩm thực, rượu vang nổi tiếng thế giới, và nhiều hơn nữa.

Điểm đến tốt nhất Châu Âu đã liệt kê những bãi biển Bồ Đào Nha trong số những lựa chọn hàng đầu của họ trong vài năm qua và người chiến thắng năm nay là thị trấn nghỉ dưỡng Carvoeiro tuyệt đẹp của Algarve. Chiến thắng lớn gần đây nhất của đất nước này đã đến với Giải thưởng Du lịch Thế giới năm nay.

Bồ Đào Nha có gì mà thu hút du khách như thế

Bồ Đào Nha cũng được công nhận là điểm đến cho những người ưa du lịch mạo hiểm. Những con sóng khổng lồ sẽ dành cho những người ưa lướt sóng, những ngọn núi hùng vĩ để lôi cuốn những tín đồ ưa thích leo núi. Vườn Quốc gia Peneda-Gerês đa dạng, một Khu dự trữ Sinh quyển Thế giới được UNESCO xếp hạng là điểm thu hút phiêu lưu du lịch châu Âu hàng đầu trong ba năm liên tiếp. Các lối đi, nằm giữa các thành phố lịch sử của Viseu và Porto, hướng dẫn du khách thông qua một khu bảo tồn thiên nhiên chứa đầy các địa điểm khảo cổ, địa chất và một số loài đang bị đe dọa của châu Âu.


Mặc dù danh tiếng của nó như là một điểm đến thân thiện với ngân sách vừa phải, Bồ Đào Nha cũng là một đất nước cho người tìm kiếm sự sang trọng. Nằm trên bờ biển lấp lánh của Algarve, Vila Vita Parc Resort và Spa 5 sao được đặt tên đầu tiên trong danh mục Khách sạn & Biệt thự Cao cấp Hàng đầu Châu Âu.