Cảm nhận về tour Bắc Sơn- Cao Bằng của trung tâm GD dạy nghề Thạch Thất

Cảm nhận về tour Bắc Sơn- Cao Bằng của trung tâm GD dạy nghề Thạch Thất

Vào ngày 19-21/10 vừa qua, Asia Travel đã hân hạnh được đồng hành cùng Đoàn tham quan của trung tâm GD dạy nghề Thạch Thất trong chuyến du lịch tìm về vùng đất địa đầu tổ quốc miền Tây Bắc. Đến với Bắc Sơn, đến với Cao Bằng, đoàn đã đi qua những con thác hùng vĩ nhất của Việt Nam, ngắm nhìn sự bao la rộng lớn của tự nhiên hay những lịch sử hào hùng 40 năm của hang Pác Bó, suối Lê Nin. Cô Phó Thị Bích Quyên- giáo viên của trường tham gia chuyến đi đã có chia sẻ:

" Các thầy cô giáo đã có chuyến tham quan bổ ích và lý thú trong 3 ngày 2 đêm tại Bắc Sơn- Cao Bằng. Ngày thứ nhất chúng tôi đã đến được tới Bắc Sơn. Có lẽ vì chuyến đi dài, đường đi đồi núi nên khiến mọi người có đôi phần mệt mỏi nhưng sự nhiệt tình của hướng dẫn viên công ty đã giúp mọi người có tinh thần hơn để tiếp tục chuyến đi.

Thác Bắc Sơn rất đẹp nhưng nếu so với thác Bản Dốc thì sự hùng vĩ kém đi ít nhiều. Thác Bản Dốc hùng tráng hơn, hoang dại hơn, thật xứng với danh ngọn thác đẹp nhất Đông Nam Á. Các dịch vụ mà Asia Travel cung cấp đều rất tốt, cảm thấy thoải mái khi thăm thú các địa điểm. Tuy nhiên có thể thời gian không cho phép nên một vài nơi, chúng tôi cảm thấy lịch trình có vẻ hơi vội. Nhìn chung, cả đoàn đều rất phấn khởi và hi vọng được sử dụng những dịch vụ tour khác của công ty trong những lần sau."

Một số hình ảnh của đoàn tham quan:

Hình chụp của đoàn tại khu khởi nghĩa Bắc Sơn

 Hình chụp của đoàn tại khu khởi nghĩa Bắc Sơn

Ảnh chụp tại cung đường Đông Bắc

 Ảnh chụp tại cung đường Đông Bắc

Hình ảnh xinh đẹp của cô giáo khi chụp tại thác Bản Giốc

 Hình ảnh xinh đẹp của cô giáo khi chụp tại thác Bản Dốc

Thác bản Giốc hùng vĩ qua góc chụp của một thành viên trong đoàn

 Thác Bản Dốc hùng vĩ qua góc chụp của một thành viên trong đoàn