Du lịch châu Âu: Lisbon- nàng

Du lịch châu Âu: Lisbon- nàng " Lọ Lem" mơ màng khiến bạn ngẩn ngơ

Khí hậu thì đẹp, chi phí lại không hề đắt đỏ tí nào, con người thân thiện Bồ Đào Nha với thành phố Lisbon cực quyến rũ  đã thật sự chinh phục du khách du lịch châu Âu với núi, biển, những toà nhà màu hồng pastel, cafe ngon và nhạc Fado hấp dẫn.

Hãy cùng Babar Travel tìm hiểu xem tại sao Bồ Đào Nha lại được yêu thích và đáng để đi như vậy nhé:

Bất cứ góc nào cũng đẹp

Thành phố dành cho sân sống ảo đây rồi. Dù là sương sớm hay hoàng hôn thì thành phố này vẫn luôn đẹp đến bất ngờ. Chỉ cần giơ máy lên là đã có những tấm ảnh đẹp rồi.

"Thánh địa hôn nhân" Obidos là biểu tượng của tình yêu, món quà sinh nhật mà quốc vương Bồ Đào Nha tặng cho hoàng hậu, cực tuyệt vời khi đi du lịch cùng người yêu luôn đấy. Tòa nhà Belem Tower cũng là nơi huy hoàng xưa của Lisbon. Và còn vô số những địa điểm thú vị mà bạn chưa khám phá đấy.

Những trải nghiệm đáng nhớ

Nhiều người đã từng tới Bồ Đào Nha, và khi trở về, họ khuyên là "đừng có đến đó, bởi nếu không sẽ phải thương nhớ nó cả đời mất thôi...". Những lời khuyên ngăn mà lại làm sự hấp dẫn tăng tới cực độ luôn nhỉ. Đơn giản là vì ở nơi đây có thật nhiều những trải nghiệm hết sức đáng nhớ.

Bồ Đào Nha nổi bật với giao thông bằng xe điện gợi cảm giác xưa cũ. Bạn hãy thử bước đi trên Đại lộ tự do Liberty Avenue của Lisbon, nơi này sẽ khiến bạn cam tâm tình nguyện chi tiền không tiếc tay chỉ để tham quan sự yên tĩnh của thành phố vào buổi sáng sớm cũng như lúc đêm khuya.

Đắm chìm trong đồ ăn ngon

Đồ ăn Bồ Đào Nha ngon tuyệt vời nên hãy chuẩn bị tinh thần đừng mong muốn giảm cân ở đây nhé. Ẩm thực của sự ngọt ngào với đủ loại bánh trái là ở đây đấy.