Gian hàng của BABARtravel tham gia tại Hội chợ Giáng Sinh Anh ngữ Popodoo

Gian hàng của BABARtravel tham gia tại Hội chợ Giáng Sinh Anh ngữ Popodoo

Vào ngày 23/12/2018 (Chủ Nhật), lúc 15h30-19h30., HỘI CHỢ GIÁNG SINH TẠI ANH NGỮ POPODOO sẽ được tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Xuân, Lê Văn Lương, Hà Nội. Năm nay với chủ đề Hội chợ giáng sinh – Hành trình đi tìm ông già noel, BABARtravel- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHUYÊN TOUR CHÂU ÂU sẽ tham gia và góp mặt với một gian hàng thú vị và mang đến nhiều thông tin bổ ích.

Hội chợ dự kiến sẽ thu hút hàng chục những gian hàng khác nhau với rất nhiều thông tin về Anh ngữ cho trẻ em và học sinh của Popodoo, đi cùng phụ huynh. Ngoài ra, BABARtravel còn mang đến thông tin tham khảo về các tour du lịch liên quan đến 12 nước trong đó có Châu Âu: Pháp, Hà Lan, Đức, Phần Lan, Anh, Iceland; ngoài ra có thêm Hàn Quốc, Nhật Bản.

Với đội ngũ nhân sự trẻ và đầy nhiệt huyết, BABARtravel hứa hẹn sẽ mang đến hội chợ rất nhiều những hoạt động thú vị, những thông tin bổ ích và những phần thưởng bất ngờ đối với những vị khách ghé thăm gian hàng.

BABARtravel là một thương hiệu bản quyền của Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông & Du lịch Á Châu (Tên tiếng Anh : Asia Travel & Communications Corp) tập trung phát triển và cung ứng dịch vụ du lịch Châu Âu chất lượng. Với tiêu chí Khác biệt– Linh hoạt – Phù hợp, BABARtravel luôn cam kết tạo giá trị cho mỗi chuyến đi mà ở đó Quý khách được trải nghiệm thực sự vẻ đẹp của từng ngóc ngách Châu Âu. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho du khách sự hài lòng để sau mỗi chuyến đi, Châu Âu và BABARtravel có tên trong lịch trở lại của du khách.