Khung cảnh hoành tráng của Travel Fest 2019

Khung cảnh hoành tráng của Travel Fest 2019

Những bước hoàn thiện cuối cùng cho Travel Fest 2019 đang được gấp rút hoàn tất. Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, sự kiện du lịch bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra tại Quảng trường Aeon Mall - Long Biên, Hà Nội. 

Ngày 15/3/2019, Travel Fest 2019 sẽ chính thức khai mạc, mở cửa tự do cho khách tham quan. Sự kiện khuyến mại du lịch lớn nhất trong năm sẽ diễn ra trong 3 ngày 15-16-17 tháng 3 năm 2019.

Để sự kiện diễn ra được suôn sẻ, chỉn chu nhất, công tác xây dựng, set up không gian rất quan trọng. Ban tổ chức chương trình đang hoàn tất những khâu cuối cùng.

 

 Phối cảnh 3D không gian sự kiện

Trên diện tích 10.000 m2, travel fest 2019 sẽ quy tụ hơn 200 gian hàng.Toàn bộ hoạt động của lễ hội diễn ra tại khoảng sân lớn ngoài trời của khu trung tâm thương mại Aeon Mall với 2 cổng chính đón khách nổi bật, 3 lối ra vào cùng cổng di chuyển thuận tiện dành cho ô tô.

 

 Toàn bộ khung cảnh nơi diễn ra sự kiện du lịch lớn nhất năm 2019 - phối cảnh 3D

Các khu VIP, gian hàng, khu vực sân khấu, khu cafeteria, photobooth và cả khu vui chơi dành cho trẻ em đều được phân bổ hợp lý theo từng dãy thẳng hàng tại sự kiện, đảm bảo lượng lớn khách hàng tham dự có không gian thoáng rộng để di chuyển và đứng trải nghiệm, giao lưu tại các gian.

 

 Sơ đồ các gian hàng tại travel fest 2019

Các gian hàng tiêu chuẩn sẽ có tối thiểu 3x3 m không gian, được decor theo đúng màu sắc, hình ảnh, phối cảnh riêng của từng thương hiệu và đều có mái che phía trên cũng như được dựng rạp chắc chắn.

Sân khấu ngoài trời được thiết kế có mái che hình vòm nhằm đảm bảo sự kiện vẫn có thể hoạt động trơn tru trong mọi thời tiết. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng được đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng để tạo nên hiệu ứng đẹp mắt cho một chương trình hoạt động từ sáng tới tối. Sân khấu sẽ là nơi diễn ra lễ khai-bế mạc của sự kiện cùng nhiều những talk show và hoạt động giao lưu khác.

 

 Hình ảnh sân khấu rực rỡ và hoành tráng của travel fest 2019

Bạn sẽ tìm được vô vàn cơ hội du lịch cho mình khi tham gia check-in, chơi Lucky Draw, săn vé máy bay giá rẻ, các tour du lịch ưu đãi. Ngoài ra, bạn sẽ được giao lưu và lắng nghe những chia sẻ từ các travel blogger hàng đầu. Khi ra về, Ban Tổ chức sự kiện sẽ gửi tặng bạn một phần quà thiết thực.

Đừng quên đánh dấu trên lịch của bạn 3 ngày 15, 16, 17 tháng 3 nhé. Và đừng quên, BABARtravel có gian hàng A15 tại Travel fest - sẵn sàng chào đón bạn với cực nhiều ưu đãi!