Kinh nghiệm đi lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 mới nhất và đầy đủ nhất

Kinh nghiệm đi lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 mới nhất và đầy đủ nhất

Lễ hội hoa tulip Hà Lan diễn ra vào thời gian nào?

Lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 sẽ diễn ra bắt đầu từ tháng 3 và kết thúc vào tháng 5, khoảng thời gian này khá thích hợp cho những ai có dự định đi du lịch Châu Âu, đặc biệt là Hà Lan. Đặt chân tại đây, bạn sẽ phải choáng ngợp trước hàng ngàn bông hoa tulip khoe sắc, đầy rực rỡ và nổi bật.

 Thời điểm diễn ra Lễ hội hoa tulip 2019 là từ tháng 3 - tháng 5

 

Lễ hội hoa tulip Hà Lan diễn ra ở đâu?

Công viên Keukenhof nằm ở vùng ngoại ô Lisse, phía nam Amsterdam được lựa chọn là nơi diễn ra lễ hội hoa tulip 2019. Hàng năm, cứ tới tháng 3 là du khách thập phương lại bắt đầu kéo nhau tới Keukenhof để được ngắm nhìn tận mắt sắc đẹp rực rỡ, tươi sáng của loài hoa mùa xuân này.

 

 Công viên Keukenhof là nơi diễn ra lễ hội hoa tulip Hà Lan

Với diện tích rộng lớn, Keukenhof tập hợp với 7 triệu bông hoa ôn đới, trong đó nhiều nhất là hoa tulip Hà Lan. Dường như đi đến bất cứ nơi nào ở công viên Keukenhof, bạn cũng sẽ bắt gặp sắc đỏ, sắc cam hay vàng tươi của những bông hoa tulip dưới ánh nắng ấm áp của Hà Lan. Tất cả những vườn hoa tulip đều được cắt tỉa gọn gàng và dưới bàn tay khéo léo của người thợ mà Keukenhof trông chẳng khác nào bữa tiệc hoa mùa xuân, ai đã lạc vào cũng chẳng muốn rời đi.

 Không gian lãng mạn tại công viên Keukenhof

 

Lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 có gì đặc biệt?

Đến với Lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến nhiều loại hoa tulip độc đáo như: tulip màu tím đen được mệnh danh là “nữ hoàng của đêm”, tulip màu tím nhạt viền cánh tua rua ngộ nghĩnh lại có tên gọi là “cummins”, "violet beauty", "night clup" - cánh mỏng thưa màu tím, "Holland chic" - cánh dài yêu kiều, "Coors" - cánh dày ngắn tròn xoe như chiếc đĩa, tulip phối màu đỏ - trắng, đỏ - vàng, tím - đen...

 Bạn sẽ bị mê hoặc bởi sắc hoa tulip rực rỡ, đa dạng

 

Hơn nữa, không chỉ ngây ngất giữa sắc hoa tulip nổi bật, bạn còn được tham gia vào lễ hội mùa xuân tưng bừng với chương trình ca nhạc, diễu hành xe hoa, hội chợ và thưởng thức nền ẩm thực đặc trưng của Hà Lan. Có lẽ, hiếm có điểm đến nào như Hà Lan lại được du khách thập phương ưu tiên ghé thăm nhiều đến vậy khi tháng 3 gõ cửa.

 

 Sắc hồng tulip khiến một khoảng không gian thêm lãng mạn, nhẹ nhàng

 

 

Đừng quên chụp thật nhiều ảnh nếu có ghé thăm lễ hội hoa nổi tiếng nhất Hà Lan này nhé

Để không bỏ lỡ Lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 lớn nhất trong năm, bạn hãy đăng ký tại BABARtravel với “Tour mùa lễ hội hoa tulip 2019: Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức”  ngay nhé!