MC Phan Anh là hình ảnh đại diện cho travel fest 2019

MC Phan Anh là hình ảnh đại diện cho travel fest 2019

MC, diễn viên Phan Anh là một người ưa thích du lịch. Anh thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch gia đình của mình. Tại Travel Fest 2019, nam MC sẽ chia sẻ những trải nghiệm của bản thân trong những chuyến đi thú vị đó.

 

 MC Phan Anh là một người rất yêu thích du lịch và thường xuyên chia sẻ những chuyến đi thú vị của mình và gia đình

Lễ hội khuyến mãi du lịch Travel Fest 2019 sẽ diễn ra tại Aeon Mall (Long Biên, Hà Nội) từ ngày 15 đến 17/3, vào cửa tự do. Không chỉ mang ý nghĩa thương mại, sự kiện này còn tham vọng trở thành điểm hẹn thường niên để khách hàng tương tác cùng những người nổi tiếng, các travel blogger hàng đầu Việt Nam.

Trong lần đầu tiên này, Travel Fest mời MC Phan Anh làm hình ảnh đại diện để chia sẻ kinh nghiệm du lịch, kết nối những người yêu thích du lịch.

Mỗi năm, nam MC và gia đình lại có những chuyến du lịch trải nghiệm ở những đất nước khác nhau. Những hình ảnh đẹp lung linh khiến nhiều fan phải trầm trồ, xuýt xoa.

Không chỉ "khoe" ảnh, MC Phan Anh còn rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm du lịch những nơi mình đặt chân đến. Lượng fan theo dõi facebook của anh vô cùng đông đảo và đa số là giới trẻ nên những bài viết về du lịch của anh rất thu hút, thường nhận được nhiều like, share.

 

Trong sự kiện du lịch sắp diễn ra vào tháng 3 này, nam MC vô cùng hào hứng, ngay lập tức "hô hào" mọi người cùng tới Lễ hội để cùng giao lưu:

"Thả ❤ cho 3 bố con cháu làm mẫu nào.

Bên cạnh đó là thông tin dành cho các bạn trẻ, các gia đình có nhu cầu tận hưởng du lịch trong mùa hè này nhá! 
Lễ hội khuyến mại du lịch lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, với các sản phẩm du lịch như vé máy bay, tour, phòng khách sạn từ 300 thương hiệu lớn. 
RẤT HẤP DẪN LUÔN Á 😝😝😝

Sự kiện vào cửa tự do, đến AEON Mall vào ngày 15-17/3/2019. Các bạn ghi vào lịch luôn đê 

 

 MC Diệp Chi cũng là khách mời đặc biệt của Travel fest 2019

Ngoài MC Phan Anh, Ban Tổ chức Travel Fest còn mời MC Diệp Chi làm khách mời và 8 travel blogger nổi tiếng như: Lý Thành Cơ, Vinh Gấu, Tú Lê, Quỷ Cốc Tử,... Những ai yêu xê dịch, thích du lịch, hẳn sẽ rất quan tâm tới các nhân vật này. Gặp gỡ thần tượng bằng xương bằng thịt, nghe chia sẻ kinh nghiệm du lịch, được tặng sách và những phần quà hấp dẫn khác - Còn gì thú vị hơn?

Hãy note ngay lịch hẹn với BABARtravel bạn nhé:

Địa điểm: AEON MALL - Long Biên - Hà Nội - Booth A15

Thời gian: 15, 16, 17/3/2019

Trân trọng!

 

 BABARtravel tham gia Travel fest với gian hàng A15