Những công viên xinh đẹp nhất của thủ đô Tokyo, Nhật Bản

Những công viên xinh đẹp nhất của thủ đô Tokyo, Nhật Bản

Mặc dù Tokyo là một thành phố của tương lai với rất nhiều nhà chọc trời, khu vực mua sắm phát triển với quy mô lớn thì thành phố luôn tạo ra những khu vực xanh để cho người dân thành phố không hề cảm thấy ngột ngạt. Có một số công viên ở Tokyo mà bạn có thể vào cho những buổi dã ngoại, chụp ảnh, hoặc để thư giãn. Du lịch Á châu đã liệt kê một số trong những công viên đẹp nhất ở Tokyo để bạn tham khảo .

Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen

Nằm cách trạm Shinjuku chỉ mười phút đi bộ, Shinjuku Gyoen là một khu vườn lớn diện tích 58,3 ha với những bãi cỏ rộng, cây cối và ao hồ. Nó ban đầu là một nơi cư trú của gia đình Naito của các vua chúa phong kiến, gắn liền với miền Takato ở tỉnh Shinano trong thời kỳ Edo (1603-1868). Hiện nay, nó đóng vai trò như một vườn quốc gia thuộc thẩm quyền của Bộ Môi trường. Công viên tự hào có ba phong cách đặc biệt : cảnh quan phương Tây  ở phía bắc, và một cảnh quan truyền thống Nhật Bản về phía nam. Bạn có thể tham quan từ thứ Ba đến Chủ Nhật từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều với một khoản phí nho nhỏ.

Shinjuku Gyoen, 11 Naitomachi, Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản, 81 3 3350 0151

Công viên Yoyogi

Công viên là mang phong cách kiểu phương Tây cách năm phút đi bộ từ ga Harajuku và Đền Meiji. Hiện nay, nó là một trong những công viên được yêu thích nhất người dân địa phương, nơi bạn sẽ thấy rất nhiều fan nhạc rock, jugglers, diễn viên hài và các nhóm đến biểu diễn. Đối với vé vào cửa miễn phí, bạn có thể chứng kiến ​​mùa thu nổi tiếng Nhật Bản với lá vàng và cây bạch quả

Công viên Yoyogi, 2-1 Yoyogikamizonocho, Shibuya, Tokyo, Nhật Bản, +81 3 3469 6081

Vườn cung điện phía đông

Imperial Palace East Garden nằm cách ga Tokyo chỉ 10-15 phút đi bộ, không mất phí vào cửa, bạn sẽ có cơ hội đi bộ trong khuôn viên của lâu đài Edo cũ và một phần của Cung điện Hoàng gia hiện tại, và ngắm cảnh . Trèo lên đống đổ nát của một trong những khu rừng nhỏ, ra khỏi bãi cỏ phía trên và ghé thăm Bảo tàng sưu tập Hoàng gia trưng bày hơn 9500 tác phẩm nghệ thuật thuộc sở hữu của gia đình hoàng gia.

Imperial Palace East Garden, 1-1 Chiyoda, Tokyo, Nhật Bản, +81 3 3213 1111

Viện Dự trữ Quốc gia về Nghiên cứu Thiên nhiên

Viện Dự trữ quốc gia Nghiên cứu Tự nhiên có lẽ là một trong những nơi thú vị nhất ở Tokyo. Các bảo tồn thiên nhiên (Shizen Kyoiku-en) nằm ở trung tâm của Tokyo, gần Trạm Meguro. Vườn quốc gia được điều hành bởi các Bảo tàng Quốc gia Khoa học Tự nhiên với mục đích để bảo vệ môi trường tự nhiên của rừng và vùng đầm lầy ở Tokyo, nhưng nó thuộc sở hữu của Bộ Giáo dục. Phí vào cửa rất thấp và bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của công viên. các căn cứ cũng được sử dụng cho nghiên cứu và giáo dục.

Viện Dự trữ Quốc gia về Nghiên cứu Thiên nhiên, 5-21-5, Shirokanedai, Minato-ku, Tokyo, +81 3 3441 7176

Thung lũng Todoroki

Nằm ở giữa các phường thành phố dân cư Setagaya, cách ga Todoroki Tokyu của một hai phút đi bộ, là một công viên nhỏ có tên thung lũng Todoroki . Với chỉ khoảng một cây số chiều dài, công viên này là một đường mòn xanh hấp dẫn dẫn thông qua một thung lũng rừng hẹp dọc theo một con sông nhỏ. Nó trải dài từ Trạm Todoroki, bên dưới Kampachi Dori, và trở đi về phía công viên Todoroki cho trẻ em. ở đầu kia của thung lũng, bạn sẽ nhận được một cái nhìn đẹp như tranh vẽ khi chứng kiến Đền Todoroki Fudo ẩn dưới các tán lá hoa đào.

Todoroki Valley, Todoroki, Setagaya-ku, Tokyo, Nhật Bản