Những địa điểm bí mật ở Venice mà không phải ai cũng biết

Những địa điểm bí mật ở Venice mà không phải ai cũng biết

Di sản nghệ thuật cổ xưa của Venice và vẻ đẹp của những kênh rạch chằng chịt từ lâu đã thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới, nhưng trong những tháng mùa hè thành phố có thể thấy đông nghịt khách du lịch. Nhưng thành phố vẫn có một số điểm bí mật mà không phải khách du lịch châu Âu nào cũng biết.

Cantina Do Mori

Kênh đào Grand nằm lọt thỏm giữa các địa điểm du lịch nổi tiếng. Nhưng nếu bạn muốn nhìn rõ hơn về cuộc sống địa phương, thì Catina Do Mori là dành cho bạn. Việc giữ gìn truyền thống của Venice được thể hiện từ những điều nhỏ nhặt nhất. Đồ ăn và thức uống được phục vụ tại quầy bar bằng các bàn gỗ dài.

Truyền thống này được cho là vào khoảng từ những năm 1400, Lothario Casanova thường xuyên sử dụng những thứ này để tiếp đãi bạn bè mình. Người dân cung cấp thức ăn nhẹ hoặc cicchetti, trong đó bao gồm từ bánh mì tròn - bánh mì không giòn nhồi với thịt và pho mát và nhân là atisô chiên nhẹ.Bánh sẽ được ăn với rượu vang đỏ ngọt ngào sẽ làm bạn ấm người ngay lập tức.

Ca ’Zappa

Một biệt thự tuyệt đẹp của Hà Lan nằm một mình ở phía nam của đầm phá. Thật khó tiếp cận, và bạn sẽ cần phải có hoặc thuê thuyền của riêng để đến đó. Được xây dựng vào năm 1925 bởi một người di cư đến từ Hà Lan, mặt tiền màu trắng có cửa sổ và lối đi theo phong cách khác biệt màu đỏ. Nó tạo họ du khách cảm giác như lạc vào một câu truyện cổ tích.

Malefatte Boutique

Malefatte (hoặc ‘Misdeeds’) Boutique là một sáng kiến ​​phi lợi nhuận do Rio Tera dei Pensieri, một hợp tác xã làm việc trong nhà tù bán các sản phẩm được thực hiện bởi các tù nhân nam và nữ xung quanh Venice. Hàng hóa làm bằng tay từ áo phông đến các loại túi xách tay bằng da khâu và túi vải. Giá cả thấp đặc biệt là khi bạn so sánh chúng với những người trong các cửa hàng Venetian khác.

Chioggia

Nếu bạn thấy mình ở Venice vào một ngày tháng bảy đông đúc và cần nghỉ ngơi, thị trấn Chioggia gần đó sẽ là địa điểm thích hợp. Thị trấn chài lưới này tự hào là một phiên bản ít khách du lịch của một Venice lộng lẫy. Với những cây cầu cong và những con kênh hẹp tuy nhiên, nó có ít nghệ thuật hơn và có lẽ là một ví dụ về cách mà Venice nổi trội hơn về mặt truyền thông. Với một số nhà hàng hải sản ngon, Chioggia có thể thực hiện khiến bạn cảm thấy ít ồn ã hơn khi đến Venice.

Libreria Acqua Alta

Tiệm sách cũ này nằm trên bờ sông. Chủ sở hữu của tiệm sách khá lập dị Luigi Frizzo, cửa hàng này là nơi có hàng trăm cuốn sách cả mới và được sử dụng rất cẩn thận. Những cuốn sách được xếp chồng lên nhau trong những chiếc thuyền gondolas cũ, ca nô, bồn tắm và thùng. Bạn có thể dành nhiều giờ vui vẻ chọn lọc các cuốn sách tuyển chọn của Ý và quốc tế, nhưng mất một thời gian để bước ra vườn và thấy cây lá đứng bên cạnh một cầu thang vững chắc làm từ sách cũ, đầy màu sắc.