Những điểm quảng trường náo nhiệt tại Munich

Những điểm quảng trường náo nhiệt tại Munich

Quảng trường Karlsplatz

Lịch sử và nguồn gốc của Karlsplatz 
Ngã ba được đặt theo tên của Hoàng đế Karl VI (1685-1740), người trong trận dịch bệnh dịch hạch 1713-1714 đã chuyển sang giúp đỡ cho bệnh dịch hạch của đạo Hồi, Karl Karl Borromäus, và dành riêng cho nhà thờ tráng lệ, với mái vòm màu xanh lá cây và bức phù điêu đặc biệt- trụ cột, để anh. Nó tồn tại gần 300 năm trước cổng của khu phố cổ, ngăn cách bởi dòng sông Wienfluss và các bức tường thành phố. Nó đã được xây dựng cho đến khi Wienfluss được xây dựng và các bức tường thành phố bị phá hủy rằng nhà thờ được đặt tại vị trí hiện tại của nó, Karlsplatz. 

Kể từ đó, nó đã trở thành chủ đề tranh cãi giữa các cư dân Vienna. Tuy nhiên, không ai thực sự biết phải làm gì với trung tâm này, và các đề xuất khác nhau thường xuyên gây ra sự bực bội, do đó Karlsplatz đã sớm được đặt cho biệt danh chế giễu là Chao Chaoatzatz. 
Sớm muộn gì những cuộc tranh cãi gay gắt cũng tan biến, và cư dân đã quen với Karlsplatz, với không gian xanh rộng lớn ở giữa. Ngày nay, nó sôi động, đặc biệt là ngay trước Karlskirche: vào mùa hè có các buổi hòa nhạc và lễ hội, và ao tròn trở thành một sân khấu hoặc một quán cà phê ngoài trời. Nó có thể xảy ra rằng các kỹ thuật cứng đập xung đột với các chủng của cơ quan nhà thờ. Trước Giáng sinh, nó yên bình hơn một chút. Quảng trường được biến thành một trong những thị trường phiêu lưu tốt nhất của thành phố, với Glühwein thơm, đồ thủ công mỹ nghệ đẹp, và cưỡi ngựa cho trẻ em trong ao trống.

Quảng trường Marienplatz

Marienplatz (Mary Mary Square) theo nghĩa đen là trung tâm của Munich khi các trục chính của thành phố này giao nhau ở đây. Bên cạnh quảng trường là trung tâm của khu phố cổ và là khởi đầu hoàn hảo cho chuyến tham quan quanh Munich của bạn với Munich City Pass! Địa điểm Frauenkirche và Viktualienmarkt nổi tiếng nằm gần đó. Nhưng có rất nhiều điểm tham quan tại chính Marienplatz như cột Marian, Tòa thị chính cũ và Tòa thị chính mới với carillon. Quảng trường chợ cũ còn được biết đến với Christkindlmarkt, chợ Giáng sinh hay lễ kỷ niệm chiến thắng của FC Bayern. Là một phần của khu vực dành cho người đi bộ, tất cả các con phố mua sắm nổi tiếng đều ở gần đó và khiến người hâm mộ mua sắm trái tim của nhóm đập nhanh hơn. Ở đây bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng và nhà hàng cho mọi hương vị.

 

Quảng trường Odeonsplatz

Một quảng trường rộng lớn nằm ở phía bắc Altstadt của Munich, Odeonsplatz là địa điểm của một số di tích tiêu biểu nhất của thành phố , và đã tổ chức một số sự kiện quan trọng.

Được đặt theo tên của Odeon, phòng hòa nhạc trước đây hiện là nhà của Bộ Nội vụ Bavaria, Odeonsplatz là một quảng trường thành phố hấp dẫn được bao quanh bởi một số tòa nhà lịch sử thanh lịch được thiết kế để cung cấp một lối vào lớn vào thành phố:

  • Feldherrnhalle : một loggia hoành tráng lấy cảm hứng từ Loggia dei Lanzi ở Florence , Feldherrnhalle được xây dựng vào đầu những năm 1840 để vinh danh Quân đội Bavaria. Chính tại đây, Hội trường Bia Putsch, Hitler và đảng Quốc xã đã cố gắng đảo chính, lên đến đỉnh điểm trong một cuộc đấu súng giữa cảnh sát và những người tuần hành.
  • Nhà hát sân khấu : được xây dựng vào thế kỷ 17 để kỷ niệm ngày sinh của Hoàng tử Max Emanuel, người thừa kế được chờ đợi từ lâu của vương miện xứ Bavaria, và tự hào với  mặt tiền màu vàng theo phong cách Rococo và tòa tháp đôi, Nhà thờ St Cajetan của Munich là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của thành phố
  • Hofgaten : "Khu vườn Tòa án" như nó dịch, là một khu vườn theo phong cách Phục hưng Ý và là một nơi yên bình, nơi du khách có thể thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của Munich mà không cần rời khỏi trung tâm thành phố. Nó nằm giữa Residenz, nơi ở cũ của các vị vua xứ Bavaria và Englischer Garten, một trong những công viên thành phố lớn nhất ở châu Âu.