Những lí do mà bạn nên du lịch châu Âu đến Anh một lần trong đời

Những lí do mà bạn nên du lịch châu Âu đến Anh một lần trong đời

Vương quốc Anh luôn là một điểm đến hàng đầu trong các chuyến du lịch châu Âu. Với vùng nông thôn đẹp đẽ như tranh vẽ, những bãi biển từng đoạt giải thưởng và rất nhiều nhân vật nổi tiếng, không có gì lạ lùng khi số lượng khách du lịch đến Anh lên đến hàng triệu người mỗi năm. Dưới đây là những lý do BABARtravel đưa ra để chứng minh rằng tại sao bạn nên đi du lịch nước Anh ít nhất một lần trong đời.

Bờ biển tuyệt đẹp

Từ bờ biển hoang sơ và hùng vĩ của Northumberland đến vẻ đẹp ngoạn mục của những bãi biển ở Cornwall, nước Anh có những bờ biển tuyệt vời nhất mà bạn từng thấy. Đồng thời, đất nước này cũng là nơi có nhiều thị trấn ven biển nổi tiếng với sự quyến rũ, từ những món ngon truyền thống của Whitby đến sự rung cảm tuyệt vời ở Brighton.

Bạn sẽ không tìm thấy nơi nào yên bình như miền quê nước Anh

Nước Anh luôn được coi là quốc gia của những làng quê thơ mộng. Tự hào với những ngọn đồi bình dị xa xăm ngút mắt, du khách hẳn sẽ cảm thấy thỏa mãn với cảnh quan cây xanh tươi tốt. Từ phía bắc đến phía nam của đất nước, du khách sẽ thấy vùng nông thôn tuyệt đẹp chỉ chờ đợi để được khám phá.

Các hồ nước ngọt trong veo

Lake District, một công viên quốc gia ở phía tây bắc của đất nước, là định nghĩa về vẻ đẹp tự nhiên của những hồ nước nơi đây. Với những hồ lấp lánh được bao quanh bởi những ngọn đồi và ngọn núi hiểm trở, sự lãng mạn của tự nhiên như được thổi hồn vào từng gốc cây, ngọn cỏ. Hãy thưởng cho mình một chuyến tản bộ và khám phá một số khung cảnh đẹp nhất trên thế giới.

Thật tuyệt vời, bất kể đang ở mùa nào trong năm

Anh có một chút trở ngại khi nói đến thời tiết, nhưng một trong những niềm vui về đất nước đó là bốn mùa đều rất tốt. Mùa xuân có đầy đủ sức sống mới, với hoa thuỷ tiên vàng nở và săn trứng Phục sinh vào ngày lễ. Vào mùa hè, du khách có thể ăn kem tại bãi biển và dã ngoại ở nông thôn. Mùa thu rực rỡ khi cây chuyển sang màu đỏ tươi và cam, và mùa đông tuyết rơi, du khách có thể tham gia trượt tuyết và những đêm ấm cúng trước một đám củi sưởi ấm áp.

Lịch sử hào hùng của cả một đế chế

Nước Anh có thể không lớn, nhưng lịch sử nước Anh nổi tiếng thế giới  Cho dù đó là chuyến viếng thăm Tháp London đầy cảm hứng, hay dạo quanh những tàn tích của những lâu đài cổ, khám phá Stonehenge thời tiền sử hoặc xem ngôi làng Saltaire thời Victoria, du khách sẽ cảm thấy như du khách đã lùi bước ngược dòng lịch sử.

Người dân Anh thực sự biết cách tiệc tùng

Hãy học tiếng Anh thật tốt để có thể tận hưởng trọn vẹn những lễ hội nơi đây. Từ các bữa tiệc đường phố cho sinh nhật của Nữ hoàng đến lễ hội âm nhạc hay nhất thế giới - Glastonbury - và Notting Hill Carnival sôi động, đầy màu sắc, du khách tha hồ lựa chọn khi tham gia vào bữa tiệc!