Những món quà Giáng Sinh độc đáo của nước Đức

Những món quà Giáng Sinh độc đáo của nước Đức

Những món quà lưu niệm xinh xắn trong dịp Giáng Sinh sẽ là những món quà kỉ niệm thật ý nghĩa cho chuyến du lịch châu Âu đến Đức của mình. Đây chính là những món quà mang màu sắc và tinh thần Giáng Sinh nhất của người Đức.

Lebkuchen

Người Đức sáng tạo ra các món bánh nướng Giáng sinh phổ biến rộng rãi, được phổ biến trên khắp các xã hội công nghiệp phương Tây. Trong thực tế, nhiều cookie Giáng sinh truyền thống của Đức được đánh giá cao về độ ngon và chất lượng.

Lebkuchen, các bánh gừng hình trái tim lớn, là một trong những loại bánh ngon nhất. Đối với du khách vừa trở về từ một chuyến du lịch đến Đức trong tháng 12, đây là món bánh nhất định sẽ có trong danh sách quà cho người thân của các bạn. Hương vị ấm nóng thơm ngon của nó sẽ chinh phục vị giác của bất kì ai.

Dưa chuột Giáng sinh

Không nghi ngờ gì, người Đức thích dưa chua của họ. Đó là lí do vì sao Spreewalde Pickles coi như một trong những thực phẩm luôn có trong các bữa ăn của người Đức. Dưa chua thậm chí còn xuất hiện trong các đồ trang trí truyền thống của Đức.

Cụ thể, gurke được treo từ một sợi dây trên cây thông Noel và đứa trẻ nào tìm thấy món đồ ấy thì sẽ có thêm một hộp quà Giáng Sinh nữa. Bây giờ, truyền thống được kỷ niệm với đồ trang trí Giáng sinh trong hình dạng của dưa chua. Món quà lưu niệm này sẽ rất hoàn hảo cho một món đồ làm kỉ niệm.

Nutcracker

Món đồ chơi Nutcracker được chạm khắc và sơn để trông giống như một người đàn ông ăn mặc bộ lễ phục màu đỏ rất phổ biến trong các cửa hàng. Mang thêm một món đồ trang trí tuyệt đẹp cho gia đình và bạn bè của bạn bằng cách mua một nutcracker trong chuyến du lịch châu Âu đến Đức. Đây được coi là món đồ mang lại may mắn và một trong những biểu tượng của nước Đức.

Bia Stein trang trí theo chủ đề Giáng sinh

Có thể, bất kỳ chuyến đi nào đến Đức đều liên quan đến việc uống căng bụng những cốc bia tươi. Một cách để chia sẻ niềm vui tốt cùng với việc tiêu thụ một loại bia chất lượng của Đức sẽ tạo ra những kỉ niệm khó thể nào quên được.

Bia Stein là một trong những loại bia ngon nhất của người Đức và cứ vào lễ Giáng Sinh nó lại trở nên đặc biệt hơn. Nó sẽ làm cho bất cứ ai được uống từ đó vào dịp Giáng sinh đều cảm thấy như cảm nhận được không khí sôi động, ấm cúng của mùa Giáng Sinh.