Những sự kiện văn hóa nổi bật ở London vào mùa đông

Những sự kiện văn hóa nổi bật ở London vào mùa đông

Mùa đông của London thường kéo dài trong nhiều tháng và thời tiết giá rét vô cùng khắc nghiệt.  Ấy vậy nhưng người dân thủ đô vẫn luôn ra đường với nụ cười hứng khởi bởi chỉ cần nghĩ đến những hoạt động vui nhộn của kì lễ Giáng Sinh thì cái lạnh kia có hề gì. Nếu bạn du lịch châu Âu tới London vào mùa đông thì đừng dại gì mà bỏ qua những sự kiện nổi bật này nhé !

Thiên đường giải trí mùa đông

Có lẽ sự kiện mùa đông nổi tiếng nhất London- Winter Wonderland ở Hyde Park là một lễ hội Giáng sinh sôi động với rất nhiều quán ăn và đồ uống, rất nhiều quán bar, nơi du khách có thể hòa mình vào những điệu nhảy lễ hội và lựa chọn các chuyến đi dạo dọc qua các con đường phủ tuyết trong công viên.

Phòng trưng bày Flavor

Đi đến phòng trưng bày The Flavour Gallery tại tầng hầm của tòa nhà The Hoxton để trải nghiệm cảm giác đa dạng về cả mùi vị và âm thanh, tất cả đều được trở nên tuyệt vời bởi ánh sáng và hình ảnh nghệ thuật đột phá. Ngoài một loạt các loại cocktail dành cho lễ Giáng Sinh, Smith & Sinclair sẽ đóng góp vào tinh thần lễ hội với sự lựa chọn đủ thứ cho các loại đồ uống có cồn nổi tiếng nhất London.

Winterville

Khu vui chơi Giáng Sinh Winterville đã trở lại vào năm 2017 và càng ngày càng có nhiều hoạt động được tổ chức, chẳng hạn như cuộc thi trượt băng nghệ thuật. Trong khi Winterville chủ yếu nhắm vào những người 18-25 tuổi, với thức ăn từ hệ thống xe tải Street Feast và các hoạt động bao gồm môn Golf tuyết, khiêu vũ trên băng. Ngoài ra đối với đối tượng trẻ em khi đến đây thì cũng có thể chơi các con rối gỗ hoặc vòng tròn đu quay.

Rạp chiếu phim trong hầm băng

Hãy mạo hiểm mà đi xuyên qua các hang động băng giá và các hồ nước đóng băng ở London để khám phá Vương quốc Tuyết ẩn của Backyard Cinema ngay tại trung tâm thủ đô. Lấy một ít bỏng ngô, thưởng thức một ly cocktail, ngồi trên ngai vàng của vị vua tuyết trước khi quay trở lại một chiếc túi ngủ thoải mái để tận hưởng một Giáng sinh cổ điển ấm áp - Home Alone, Elf và Love Actually chỉ là một vài trong số rất nhiều bộ phim được chiếu ở đây.

Giáng sinh Karaoke Wonderland

Công ty karaoke Lucky Voice, nơi có các địa điểm ở Soho, Islington và Brighton, sẽ biến mỗi quán bar thành một cuộc thi âm nhạc nghiệp dư dành cho tất cả mọi người với đầy đủ các món ăn lễ hội, các ca khúc theo mùa, yêu tinh và bong bóng. Tuy nhiên, bất kỳ ai muốn tránh việc quá ồn ào và muốn có không gian riêng tư cho bạn bè thì có thể thuê phòng riêng của Bah Humbug - được cách âm hoàn toàn và bảo vệ bạn khỏi những âm thanh ồn ào của khu phố.

Winter La La Land

Sẽ thật tuyệt vời khi được nhấm nháp một ly đồ uống đúng vị sau những giờ làm việc mệt mỏi. Winter La La Land tại Last Days of Shoreditch hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những loại đồ uống chuẩn London nhất và một bầu không khí lễ hội sôi động. Nhà hàng này sẽ phục vụ các món ăn thịnh soạn kiểu Mỹ, cùng với Cheeky Burgers từ nhóm vợ chồng Sebastein và Marta, trong một khung cảnh lãng mạn. Tiện lợi ngay bên cạnh đó là một quầy bar lấy cảm hứng từ Ernest Hemingway hoàn chỉnh với các loại cocktail theo chủ đề năm 1920.

Nhà nghỉ bằng gỗ mùa đông tại The Lounge Bar

Nếu bạn vẫn còn vương vấn những khu nghỉ dưỡng tại dãy núi Alps của Pháp thì đừng băn khoăn nhé vì ở London cũng có những khu nhà như thế đấy. Tại The Hampshire Lodge sẽ là "khu homestay" lí tưởng với nhưng cành quế thơm cùng bánh mỳ Pháp, sườn bò kiểu Anh và những ly brandy nhấm nháp. Nơi đây phục vụ đầy đủ tất cả mọi thứ cho du khách khiến bạn sẽ chẳng cần đi đâu ra ngoài trời tuyết mà vẫn có một giáng sinh trọn vẹn đấy.