Những thành phố đẹp nhất ở châu Âu để ngắm tuyết rơi

Những thành phố đẹp nhất ở châu Âu để ngắm tuyết rơi

Nếu bạn đang dự định đi du lịch châu Âu xem tuyết rơi để đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn như trong truyện cổ tích thì một số thành phố sau đây sẽ rất hoàn hảo đấy. Chúng được hưởng tuyết rơi thường xuyên trong suốt mùa đông và là những vùng đất mùa đông hoàn hảo để khám phá theo mùa này.

Innsbruck

Nằm ở tỉnh Tyrol của Áo, ở trung tâm của dãy núi Alps, Innsbruck là một điểm đến thể thao mùa đông nổi tiếng nhưng cũng nổi tiếng với kiến ​​trúc hoàng gia của nó. Thành phố được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ, luôn được bao phủ bởi tuyết vào thời điểm này trong năm, trong khi có điều gì đó huyền diệu về việc xem tuyết rơi tại đây.

Prague

Kiến trúc của Prague giống trong một câu chuyện cổ tích, và chỉ được thăng hoa bởi thời tiết mùa đông. Nhiều cung điện là bối cảnh hoàn hảo để nhìn vào khi thủ đô Séc biến mất dưới tuyết tươi, trong khi nhiều quán cà phê ấm cúng của thành phố là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau một ngày chơi dài và ấm lên với tách sô cô la nóng.

Trondheim

Là một trong những thành phố đẹp nhất của Na Uy, Trondheim nổi tiếng với những tòa nhà đầy màu sắc nằm dọc bờ sông, và nổi bật hơn so với tuyết trắng sáng. Quấn ấm và khám phá trung tâm lịch sử của thành phố với nhà thờ gothic thế kỷ 11 xuất hiện tất cả ấn tượng hơn trong tuyết.

Copenhagen

Nếu bạn muốn kết hợp một kỳ nghỉ mát thành phố với cơ hội để xem tuyết, thủ đô Đan Mạch phải nằm trong danh sách của bạn. Một điểm đến hàng đầu Châu Âu về ẩm thực, cuộc sống về đêm và kiến trúc, Copenhagen có nhiều điều để cung cấp cho du khách - ngay cả vào giữa mùa đông. Đừng hy vọng một chuyến viếng thăm thành phố sẽ rẻ, nhưng bạn sẽ có thể ăn ở một số nhà hàng được nói nhiều nhất trên thế giới và tận hưởng nền văn hóa đặc sắc ở đây.

Riga

Thủ đô Latvia là một thành phố châu Âu với số lượng ngày càng tăng của du khách chọn Riga để ngắm tuyết. Một khung cảnh ấm cúng và nền ẩm thực đang phát triển, một nền văn hóa café tuyệt vời và một số địa danh ấn tượng chỉ là một vài trong số những lý do du khách thích nó.

Salzburg

Nơi sinh của Mozart, Salzburg là hoàn toàn ngập tràn trong lịch sử và văn hóa, và bạn chỉ phải đi lang thang qua các đường phố của Altstadt di sản thế giới UNESCO (Old Town) để có được một cái nhìn toàn cảnh của nó. Một kiệt tác baroque, thành phố được bao quanh bởi các ngọn núi, một số trong đó có thể được truy cập trong vòng chưa đầy 30 phút bằng xe hơi và cung cấp khả năng tuyệt vời cho các môn thể thao mùa đông.

Hamburg

Một trong những thành phố giàu có nhất của Đức, Hamburg là một nhà máy điện công nghiệp và là một cảng lớn trong nhiều thế kỷ. Trong khi tuyết rơi thường nhẹ ở Hamburg, nếu bạn may mắn đủ để được xung quanh khi thành phố chuyển sang màu trắng, nó thực sự là một cảnh rất tuyệt vời. Bờ sông Elbe nhấp nháy khi chúng phản xạ ánh đèn thành phố khi sông bị đóng băng và bị tuyết phủ xuống.

Stockholm

Stockholm là một thành phố vô cùng xinh đẹp trong thời tiết mùa đông: thậm chí còn có các dốc trượt tuyết trong thành phố có thể đi đến bằng tàu điện ngầm. Các hoạt động mùa đông khác liên quan đến trượt băng với hướng dẫn trên hồ gần đó (mặc dù có các sân trượt băng trong thành phố) và dĩ nhiên luôn có phòng xông hơi ở đâu đó gần đó để thư giãn vào cuối ngày.