Quảng trường San Marco là quảng trường quan trọng nhất và nổi tiếng nhất của thành phố Venezia

Quảng trường San Marco là quảng trường quan trọng nhất và nổi tiếng nhất của thành phố Venezia

Quảng trường San Marco - hay bằng tiếng Anh - Quảng trường Thánh Mark - là quảng trường công cộng lớn nhất ở Venice và chúng tôi nghĩ rằng đây là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới. Bị cáo buộc, vì nó rất nổi bật, Napoleon từng gọi nó là 'Phòng vẽ của châu Âu'.

Nó được bao quanh bởi một số tòa nhà đẹp nhất và quan trọng nhất của Venice.

Trên quảng trường Piazza San Marco bạn sẽ tìm thấy Basilica di San Marco (Vương Cung Thánh Đường St Mark), các Campanile (chuông tháp) và Palazzo Ducale (Dinh tổng trấn) - chỉ là một số trong những tòa nhà có thể bạn sẽ ghé thăm trong chuyến thăm của bạn đến Venice.

Đó là một nơi tuyệt vời để ghé thăm bất cứ lúc nào.
 

Tham quan Quảng trường San Marco là đặc biệt bất cứ lúc nào. Ngày hay đêm, Mùa đông, Mùa thu, Mùa xuân hoặc Mùa hè - đó vẫn là một không gian đẹp và bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó thích về nó trong những khoảng thời gian đó.

Đôi khi có những buổi hòa nhạc ngoài trời ở đây.

Venice được biết đến với vẻ đẹp cũng như âm nhạc của cô, vì vậy đừng ngạc nhiên khi thấy một buổi hòa nhạc nhỏ diễn ra trên quảng trường vào buổi tối. Một ban nhạc nhỏ đôi khi có thể chơi cho một nhà hàng hoặc quán cà phê quanh quảng trường. Âm thanh làm tăng thêm bầu không khí của nơi này.

Ngồi xuống và xem thế giới trôi qua tại Caffè Florian.

Có rất nhiều cơ sở trong và xung quanh quảng trường. Lâu đời nhất và có lẽ là khí quyển nhất là Caffè Florian, có từ năm 1720! Một số khách hàng trong quá khứ của nó bao gồm Casanova, Lord Byron và Charles Dickens. Nó đã được tân trang lại và có một phong cách khá sang trọng và là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm.

Quảng trường San Marco đôi khi có thể lũ lụt.

Quảng trường San Marco đôi khi có thể lũ lụt. Đây có thể là kết quả của thủy triều cao - và vì Venice nằm trong đầm phá, điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Ở địa phương, nó được gọi là Aqua Alta và cũng có thể là kết quả của những cơn gió từ vùng biển Adriatic, nơi thổi thêm nước vào đầm phá. Có tiếng còi báo động khi quảng trường tràn vào, nhưng đó là một sự kiện khá phổ biến, đặc biệt là vào khoảng mùa đông. Đôi khi, có những lối đi tạm thời được dựng lên để giúp mọi người di chuyển xung quanh không bị cản trở.

Ngay cả ở High Tide, Quảng trường San Marco vẫn đẹp.