Top 10 “thiên đường” đón Giáng sinh tại Châu Âu mà bạn không nên bỏ qua (P1)

Top 10 “thiên đường” đón Giáng sinh tại Châu Âu mà bạn không nên bỏ qua (P1)

Đến với Châu Âu vào thời điểm này, bạn sẽ cảm nhận được không khí Giáng sinh đã về trên khắp con đường, tuyến phố, trên các Quảng trường lớn,… Những cây thông Noel khổng lồ rực rỡ cùng với ánh sáng lung linh trên những con đường nhộn nhịp là những hình ảnh mà bạn sẽ dễ dàng bắt gặp ở Châu Âu mỗi dịp cuối năm. Nhưng nếu bạn không có đủ thời gian để hòa mình vào không khí Giáng sinh trên khắp châu lục này thì hãy đến những “thiên đường” đón Giáng sinh tại Châu Âu mà Du lịch Á Châu gợi ý sau đây nhé!

Lapland, Phần Lan – địa điểm hot nhất để đón Giáng sinh tại Châu Âu

Nhắc đến Giáng sinh là nhắc đến hình ảnh những cây thông và ông già Noel cưỡi tuần lộc trên những con đường tuyết trắng. Ông già Noel không chỉ là hình ảnh biểu tượng cho ngày Giáng sinh mà còn là nhân vật chính trong rất nhiều những câu chuyện lý giải về nguồn gốc, về cách tặng quà,… Do đó, một trong những địa điểm hot nhất để đón Giáng sinh tại Châu Âu chính là ngôi làng Santa Claus – quê hương của ông già Noel, ngôi làng thuộc Rovaniemi vùng Lapland, Phần Lan.

Đến Lapland là dịp để bạn ghé thăm ngôi nhà đặc biệt của Ông già Noel – nhân vật được trẻ em vô cùng yêu quý. Ngoài ra, nơi đây còn có các địa điểm tham quan giải trí vô cùng hấp dẫn khác như công viên Santa Claus và công viên xe máy tuyết Bắc Cực,…

Nếu bạn yêu thích các môn thể thao mùa đông như leo núi tuyết, trượt tuyết hoặc đơn giản là thử cảm giác một lần được ngủ trong lều tuyết thì đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho bạn. 

Vienna, Áo

Thủ đô của nước Áo được biết đến là thành phố xinh đẹp, nổi tiếng với khu chợ Giáng sinh lớn và đẹp nhất Châu Âu với hơn 150 gian hàng. Đến đây vào dịp Giáng sinh, du khách sẽ vô cùng mãn nhãn với những gian hàng bày bán đồ trang trí lấp lánh, đẹp mắt và những đồ vật thủ công tinh xảo được tạo nên bởi bàn tay khéo léo, tài hoa của những người thợ nơi đây.

Prague, Czech – không gian cổ tích để bạn đón Giáng sinh tại Châu Âu

Prague là một thành phố du lịch xinh đẹp và nổi tiếng của Cộng hòa Séc nhưng có lẽ nơi đây còn hấp dẫn du khách hơn khi thời tiết chuyển đông. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sáng mai thức dậy, nhìn qua khung cửa bạn sẽ thấy một lớp tuyết mịn rơi nhẹ qua ô cửa, một vài bông tuyết còn lưu lại trên những ô cửa kính. Nếu có dịp đến với Prague, bạn đừng quên thử cảm giác một mình đi dạo dọc theo những con đường, thưởng thức một tách socola nóng ở một quán nhỏ ven đường. Có lẽ, trong một không gian đậm chất cổ tích này, mỗi con đường, góc phố đều quyến rũ đối với du khách, ta có thể ngắm nhìn cả ngày mà không cảm thấy nhàm chán.

Zurich, Thụy Sĩ 

Với những ai yêu thích sự sôi động, muốn cảm nhận thật rõ không khí Giáng sinh ở Thụy Sĩ thì chắc chắn thành phố Zurich hiện đại là một địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Thành phố Zurich như được khoác lên mình một “chiếc áo” vô cùng lỗng lẫy được tạo nên bởi hơn 12 nghìn chiếc đèn pha lê lấp lánh và hàng trăm cây thông Noel. Để cảm nhận thật rõ không khí nơi đây thì bạn đừng quên ghé thăm rạp xiếc hay là ghé qua nhà thờ nghe những bài hát thánh ca và chiêm ngưỡng sắc màu lung linh của hàng ngàn ánh đèn trên những cây thông và những con đường. Chắc chắn đó sẽ là những kí ức đẹp vô giá đối với mỗi du khách đã từng đến với thành phố Zurich vào dịp Giáng sinh. Còn bạn, tại sao lại không tự thưởng cho mình một hành trình tour Giáng Sinh Châu Âu: Pháp - Thụy Sỹ - Ý - Vatican để có dịp được ngắm nhìn những cây thông Noel nổi tiếng nhất thế giới này nhỉ?

Bern, Thụy Sĩ – địa điểm độc nhất vô nhị để đón Giáng sinh tại Châu Âu

Nếu như Zurich hấp dẫn du khách bởi sự sôi động của một thành phố hiện đại thì thủ đô Bern lại lôi quấn khách du lịch bởi vẻ đẹp thanh bình và lãng mạn. Đến đây vào dịp Giáng sinh bạn như bị lạc vào một xứ sở thần tiên với những bông tuyết trắng tinh khôi, những ngôi nhà, công trình mang đậm phong cách kiến trúc từ thời Trung cổ. Trong không gian ngập tràn tuyết trắng cùng ánh đèn vàng lung linh trên khắp nẻo đường, Bern thực sự là một nơi độc nhất vô nhị để bạn đón Giáng sinh tại Châu Âu. 

Và còn rất nhiều những địa điểm đón Giáng sinh tại Châu Âu hấp dẫn sẽ được Du lịch Á Châu/ BabarTravel (thương hiệu chuyên tour Châu Âu) bật mí trong phần tiếp theo. Cùng chờ đón nhé!