Top 10 “thiên đường” đón Giáng sinh tại Châu Âu mà bạn không nên bỏ qua (P2)

Top 10 “thiên đường” đón Giáng sinh tại Châu Âu mà bạn không nên bỏ qua (P2)

Ở phần 1, Du lịch Á Châu đã giới thiệu 5 địa điểm đón Giáng sinh tuyệt đẹp tại Châu Âu, trong phần này, sẽ đưa bạn đến với những địa điểm nổi tiếng khác tại châu lục này. Hãy cùng khám phá nhé!

Brussels, Bỉ

Chợ Giáng sinh có lẽ là một nét đẹp văn hóa mà du khách có thể bắt gặp ở nhiều quốc gia trên thế giới. Nhưng nếu bạn muốn cảm nhận một khu chợ truyền thống mang đậm văn hóa Châu Âu nhất thì Brussels của Bỉ là một thành phố bạn nên đến vào dịp Giáng sinh này. Với những mái nhà có từ thời Trung cổ hòa mình với tuyết trắng và gió lạnh, Brussels mang đến cho du khách những trải nghiệm chân thực về không khí đón Giáng sinh tại Châu Âu vô cùng đặc biệt.

Hallstatt, Áo – ngôi làng đẹp nhất để đón Giáng sinh tại Châu Âu

Hallstatt là một thị trấn cổ vô cùng xinh đẹp của Áo. Ngôi làng gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp thanh bình với những mái nhà tựa mình vào sườn núi, những làn nước xanh mát của hồ nước. Khi mùa đông đến, những bông tuyết sẽ dần dần bao phủ cảnh quan nơi đây. Vào mỗi dịp Giáng sinh, nhìn từ trên nhìn xuống Hallstatt như một tấm thiệp Giáng sinh khổng lồ với những ánh đèn vàng và bông tuyết trắng. Vẻ đẹp ấy sao mà say đắm lòng người đến vậy!

Damrak, Amsterdam

Hà Lan được biết đến là một trong những quốc gia có truyền thống đón Giáng sinh tại Châu Âu tưng bừng, lớn nhất với rất nhiều những phong tục độc đáo. Vì vậy mà không khí Noel rộn ràng trên những con đường ở Hà Lan từ rất sớm. Những ngày này ở Damrak (Amsterdam), người dân đã tưng bừng chuẩn bị để chào đón một mùa Giáng sinh an lành và ấp áp. Ở Damrak, người ta không chỉ trang trí trên những cây thông khổng lồ, trên những con đường trung tâm mà họ còn trang trí đèn màu trên những tòa nhà cổ từ thế kỉ XVI – XVII. Vào đúng đêm Noel, người dân sẽ cùng tập trung để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa và bật sâm panh tại quảng trường Dam.

Strasbourg, Pháp – khu chợ lý tưởng cùng bạn đón Giáng sinh tại Châu Âu

Mặc dù không sôi động như kinh đô ánh sáng Paris nhưng Strasbourg lại gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh tuyệt đẹp và những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn Gothic. Nếu bạn đang tìm kiếm một sự mới mẻ để đón Giáng sinh tại Châu Âu thì Strasbourg là một gợi ý cho bạn. Khu chợ nhộn nhịp được trang trí vô cùng sáng tạo, mỗi gian hàng như một bức tranh nghệ thuật của ánh sáng. Đến vơi Strasbourg, du khách như lạc vào một buổi triển lãm của những tác phẩm nghệ thuật với vô vàn những ánh đèn và cây thông Noel.

Frankfurt, Đức

Đến Frankfurt bạn như đứng trước một tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ, được tạo nên bằng bởi bàn tay tài hoa của con người cùng với vẻ đẹp vốn có mà thiên nhiên ban tặng. Mỗi dịp Giáng sinh đến, Frankfurt lấp lánh bởi hàng triệu ánh đèn chiếu sáng càng giúp cho “tác phẩm nghệ thuật” này được du khách yêu thích hơn. 

Điểm nhấn của thành phố này vào dịp Giáng sinh đó chính là quảng trường đẹp nhất Frankfurt – Römerberg. Quảng trường này là trung tâm thương mại lớn của nước Đức, đồng thời cũng là địa điểm được lựa chọn để tổ chức Frankfurt Christmas Market. Hàng năm, hơn 200 gian hàng chợ Giáng  sinh được trải dài từ trung tâm mua sắm Zeil đến Römerberg và xuống sông Mainkai, đây cũng chính là địa điểm du lịch của rất đông du khách. 

Nếu có dịp, bạn hãy đến đây một lần để cảm nhận vẻ đẹp của quảng trường Römerberg – nơi được mệnh danh là địa điểm được trang trí dịp Giáng sinh đẹp nhất trên thế giới nhé.

Du lịch Á Châu/ BABARTravel (thương hiệu chuyên tour Châu Âu) luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong hành trình đón Giáng sinh tại Châu Âu với chùm tour Giáng sinh hấp dẫn:

Hành trình 3 nước (11N10Đ): Pháp - Thụy Sĩ - Ý

TOUR GIÁNG SINH CHÂU ÂU: Pháp - Đức - Áo - Slovakia - Hungary - Séc

TOUR GIÁNG SINH CHÂU ÂU: Pháp - Luxembourg - Bỉ - Hà Lan - Đức -Séc (12N)