Top 5 khách sạn cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất tại thủ đô Berlin của Đức

Top 5 khách sạn cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất tại thủ đô Berlin của Đức

Berlin được biết đến là thủ đô quyến rũ- trái tim của cả nước Đức. Không lạ gì khi những dịch vụ cho những nhu cầu cuộc sống luôn được phục vụ tốt nhất. Từ bảo tàng đẳng cấp thế giới đến ẩm thực tuyệt vời và thậm chí cả khách sạn bốn sao và năm sao, Berlin là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và sang trọng. Dưới đây là những khách sạn tốt nhất ở Berlin khi bạn đang tìm kiếm một nơ dừng chân cho chuyến du lịch châu Âu của mình.

HILTON BERLIN

Tọa lạc tại vị trí trung tâm và chỉ cách quảng trường Gendarmenmarkt cổ điển tuyệt đẹp một quãng đi bộ ngắn, Hilton là khách sạn với đường giao thông đến các địa điểm du lịch tuyệt vời nhất. Khách sạn cũng nằm gần nhiều điểm tham quan chính của thành phố Berlin, như Cổng Brandenburg, Reichstag và nhiều địa điểm khác. Khách sạn cung cấp các phòng sang trọng, rộng rãi, chỗ ở thân thiện với vật nuôi, hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và spa cũng như nhà hàng ăn ngon ngay trong khuôn viên, đảm bảo mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho du khách. Với chỗ ở được thiết kế đẹp mắt, đội ngũ nhân viên chu đáo và vị trí hoàn hảo để tham quan, Hilton Berlin là khách sạn lý tưởng cho bạn đấy.

NHOW BERLIN

Ở gần dòng sông Spree ở Friedrichshain, bên cạnh các công ty âm nhạc Universal Music và MTV, Nhow Berlin được coi như là một khách sạn âm nhạc. Khách sạn sở hữu nội thất kiểu dáng đẹp nhưng phần lớn bằng vải tuyn và chủ yếu là màu hồng. Tất cả 304 phòng theo phong cách nội thất táo bạo , ngoài ra còn cung cấp quyền truy cập vào hơn 30 kênh âm nhạc và dịch vụ phòng, trong đó có guitar và amps. Khách sạn phù hợp với các sự kiện âm nhạc, nghệ thuật mới nhất ở Berlin, cung cấp những cập nhật về các sự kiện không thể bỏ qua, khiến nó trở thành địa điểm hoàn hảo cho những người trẻ trung hợp thời trang.

 

HOTEL ADLON KEMPINSKI BERLIN

Hotel Adlon Kempinski thể hiện sự sang trọng 5 sao. Vị trí hoàn hảo tại Unter den Linden nổi tiếng, chỉ cách Cổng Brandenburg vài bước chân.. Sự sang trọng độc đáo của nó cũng được thiết kế theo phong cách với các phòng nghỉ trang nhã và 13 suite khác nhau, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố. Ngoài ra còn có spa trong khuôn viên, 2 quầy bar đầy phong cách và 3 nhà hàng ăn ngon, tất cả đều hứa hẹn sẽ làm cho kỳ nghỉ của du khách trở nên đặc biệt hơn một chút. Hotel Adlon Kempinski mang đến cho khách sự thư giãn, sang trọng và phong cách ở trung tâm thành phố Berlin.

 

THE WESTIN GRAND

Westin Grand nằm ở trung tâm khu mua sắm nhộn nhịp của thành phố Berlin trên phố Friedrichstraße. Bạn có thể bước vào hành lang xa hoa của nó, hoàn chỉnh với trần nhà cao, một cầu thang trung tâm tuyệt vời và một cây đàn piano lớn. Tuy nhiên, sự sang trọng không dừng lại ở đó, vì khách sạn còn có hồ bơi trong nhà, spa thư giãn và trung tâm thể dục tiện lợi.  Tọa lạc hoàn hảo gần Công viên Tiergarten quyến rũ cùng với các điểm tham quan chính khác như Cổng Brandenburg, Reichstag, Gendarmenmarkt và Potsdamer Platz, đây là một nơi trung tâm, thú vị và tuyệt vời để lưu trú tại Berlin.

25HOURS HOTEL BIKINI BERLIN

25 Hours Bikini Berlin mang khẩu hiệu 'hoang dã như rừng rậm, đa dạng như thành phố lớn'. Tất cả các phòng đều được thiết kế đáng yêu bởi nhà thiết kế giáo dục Berlin Werner Aisslinger, khách sạn 149 phòng này đã phát triển một khái niệm toàn diện, thiên nhiên trải dài và văn hóa với tư tưởng của một "khu rừng đô thị".Tại đây cũng có nhà hàng và quán bar trong khuôn viên với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố cũng như Sở thú Berlin. Tọa lạc tại phố Charlottenburg, khách sạn độc đáo này cho phép du khách dễ dàng đến với phía Tây của thành phố Berlin.