Travel Fest 2019 - Lễ Hội Du lịch Quốc Tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Travel Fest 2019 - Lễ Hội Du lịch Quốc Tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

VITF (Vietnam International Travel Fest) – lễ hội du lịch và mua sắm ưu đãi lớn nhất chưa từng có sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào giữa tháng 3/2019.

Travel Fest 2019 do tạp chí Travellive và Aeon Mall tổ chức. Chủ đề của Travel fest năm nay là "Du lịch 4 mùa". Logo của sự kiện cũng thể hiện sắc màu của 4 mùa trong năm, đồng thời tạo cảm giác rực rỡ của lễ hội.

Travel fest 2019 có sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp lớn bao gồm các tổ chức/cơ quan du lịch, khách sạn, resort, công ty lữ hành và hàng không.

Quy mô: Khoảng 40.000 khách hàng; trong đó 50% là khách gia đình, 30% là giới trẻ văn phòng, 20% là tập đoàn/doanh nghiệp.

Địa điểm tổ chức: Trung tâm thương mại Aeon Mall, Long Biên, Hà Nội với diện tích khoảng 10.000m2, tập hợp128 gian hàng gồm nhiều khu vực VIP cũng như Standard..

Toàn bộ khung cảnh nơi diễn ra sự kiện du lịch lớn nhất năm 2019 - phối cảnh 3D

Thời gian tổ chức: Travel fest diễn ra trong 3 ngày 15, 16, 17/2019

Hoạt động: Sẽ có rất nhiều các hoạt động sôi nổi, thu hút khách tham quan như: Chương trình nghệ thuật đặc sắc với các tiết mục trình diễn có 1-0-2 của Việt Nam; Giao lưu và chia sẻ cùng những KOLs và travel blogger nổi tiếng về du lịch; Thưởng thức ẩm thực đến từ nhiều quốc gia; Mua vé, đặt tour du lịch với những ưu đãi lớn từ các thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam...

BABARtravel - Thương hiệu uy tín chuyên tour châu Âu

BABARtravel tự hào là một trong những thương hiệu du lịch uy tín, chất lượng hàng đầu chuyên tour châu Âu có mặt trong sự kiện lớn này.  Vị trí booth của BABARtravel: Gian A15. Trong 3 ngày diễn ra Lễ hội, BABARtravel sẽ có những khuyến mại lớn dành tặng khách hàng. Những chính sách ưu đãi cực "khủng" sẽ được trao cho quý khách ngay khi các bạn đăng ký tour tại Booth A15 của chúng tôi.