Prev
Next
69,900,000 ₫

SP3: Hành trình địa trung hải ấn tượng (Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha - Pháp) [11N-EK]

11 Ngày 10 Đêm (SP3)

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐỊA TRUNG HẢI ẤN TƯỢNG: BỒ ĐÀO NHA – tây BAN NHA – MIỀN NAM NƯỚC PHÁP- MONACO

Hành trình: Lisbon - Coimbra - Porto - Salamanca - Madrid - Zaragora - Bacelona - Avigon - Gordes - Marseille - Grasse - Monaco – Nice 

Mã Tour: SP3

Thời gian: 11 ngày 10 đêm

Hàng không: Emirates 5 sao

Giá tour trọn gói: 69.900.000 đ

Tư vấn tour: 0913912818 (Ms.Hương) - 0984583668 (Ms.Yến) - 0902295372 (Ms.Nhung)

KHỞI HÀNH 2020NGƯỜI LỚN

TRẺ EM

(02 – 11 tuổi)

EM BÉ

(dưới 02 tuổi)

Phụ thu phòng đơn

24/4

5/6

3/7

7/8

 

69.900.000

 

90% giá tour

(ngủ chung giường với bố/mẹ)

 

35% giá người lớn 

(ngủ chung giường với bố/mẹ)

 

17.200.000

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

- VP Hà Nội: R515, Toà FLC Complex, Số 36 Phạm Hùng

- VP Đức: 76137, Karlsruhe, Luisse – Riegger street

- VP Quảng Ninh: Số 69, tổ 6, phường Tre Mai, Uông Bí

- VP Phú Thọ: Nhà Hollywood, KĐT Minh Phương, Việt Trì

- VP Hà Giang: Số 79, Đường Nguyễn Trãi, Tp. Hà Giang

- VP Lạng Sơn: Số 46, đường 19/5, Hữu Lũng

Ngày khởi hành

C.Nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7

Lịch trình

Ngày 01: HÀ NỘI – NỘI BÀI

21h45: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Công Viên Thống Nhất, đưa ra SB quốc tế Nội Bài.

22h30: Tới sân bay Nội Bài, HDV làm thủ tục đưa quý khách lên máy bay tới Lisbon.

Ngày 02: HÀ NỘI - LISBON (Ăn tối)

01h30: Chuyến bay mã hiệu EK395 cất cánh đưa quý khách tới Paris (chuyển chặng 2 tiếng 20 phút tại Dubai).

1 EK 395 G 25APR HANDXB KK21 TC 0130-6 0505-6 Y-G 

2 EK 191 G 25APR DXBLIS KK21 TC 0725-6 1235-6 Y-G 

12h35: Quý khách đáp máy bay xuống Sân bay quốc tế Lisboa Portela, làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý ký gửi

14h00: Xe và HDV đón Quý khách về Thành phố Lisbon – thành phố lớn nhất và cũng là thủ đô của Bồ Đào Nha. Nằm bên bờ Đại Tây Dương, bốn phía là biển, Lisbon còn được gọi với cái tên gần gũi “Thành phố của nước”. Tại đây Quý khách tham quan:

Tháp Belem: là biểu tượng hoàng kim của Bồ Đào Nha, tháp được xây dựng trong thời gian từ năm 1515-1521. Cả công trình trông giống như một con thuyền buồm nhỏ đậu bên bờ sông Tagus canh giữ sự bình yên cho bến cảng Lisbon. 

Sao Jorge Castle: Quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến toàn bộ khung cảnh đất liền trải dài tới Đại Tây Dương và tận hưởng không khí biển trong lành. Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng này đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ nhà thám hiểm và các thương gia người Bồ Đào Nha.

Discovery Monument:là một đài kỷ niệm nằm trên bờ sông Tagus tại Lisbon vinh danh những người đã khám phá thế giới và giúp nước Bồ Đào Nha trở thành một đế quốc đầu tiên và sau cùng của thế giới từ thế kỷ 15 đến 17.

18h30: Ăn tối tại nhà hàng thực đơn Việt Nam

Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4 **** tại Lisbon

Ngày 03: LISBON – SINTRA - LISBON (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h00: Đoàn thăm quan thành phố Lisbon:

Khu phố Alfama:Là khu phố cổ nhất ở Lisbon, thuộc quận Alfama, Alfama bao gồm nhiều di tích lịch sử, nhiều quán bar chơi nhạc truyền thống và các quán ăn phục vụ nhiều món ngon.

Tu viện Jeronimos,một trong những địa danh tuyệt vời của Bồ Đào Nha, một di tích tuyệt đẹp về ý nghĩa lịch sử và văn hóa to lớn xứng đáng với giải thưởng Di sản Thế giới của UNESCO. Được xây dựng để tôn vinh chuyến đi vĩ đại 1498 của Vasco da Gama tới Ấn Độ, Jerónimos là một biểu tượng của sự giàu có Thời đại khám phá

11h00: Đoàn khởi hành đi Sintra, viên ngọc về kiến trúc của Bồ Đào Nha không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, những khu vườn xinh đẹp, những cánh rừng cổ thụ trải dài triền đồi mà còn là nơi tọa lạc của rất nhiều lâu đài, cung điện và các tu viện cổ xưa tuyệt đẹp.

12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng với thực đơn châu Âu 

13h00: Quý khách thăm quan:

Cung điện quốc giá Pena:nằm trên một đỉnh đồi cao, từ đây có thể phóng tầm mắt nhìn thấy Lisbon. Với tháp vàng mái vòm và màu đỏ gạch của tháp chuông nhà thờ, cung điện là một tổ hợp kiến trúc phức hợp tuyệt đẹp, được coi là một trong những kiến trúc ấn tượng nhất của trường phái lãng mạn thế kỷ 19 ở châu Âu..

Nhà nguyện Quinta da Regaleira với cảnh quan xung quanh đẹp lãng mạn, trước kia là nơi ở của gia đình hoàng gia và hiện nay là nhà riêng của một triệu phú ở đây. Toà nhà từng là nơi ở của nhiều người giàu có với các căn phòng lớn, trang trí tinh xảo, công phu không theo một lối nhất định.

Cung điện quốc gia Sintra: một trong những kiến trúc đẹp nhất Bồ Đào Nha. Nội thất bên trong pha trộn phong cách Moor và Manueline với sân Arabesque, cột xoắn và gạch vuông. Cung điện ban đầu của người Moor, niên đại 1385 và xây dựng tiếp cho đến năm 1880. 

Lâu đài Moor: Nằm trên đỉnh một vách đá, lâu đài Moor có niên đại thế kỷ thứ 8 khi người Hồi giáo chiếm bán đảo Iberia. Lâu đài có các bức tường khối bao quanh cùng những tháp canh gợi nhớ hình ảnh của Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc. Lâu đài có hình trụ và hai pháp đài làm bằng đá.

18h00: Ăn tối tại nhà hàng địa phương, trở về khách sạn tại Lisbon. 

Nghỉ đêm tại khách sạn 4**** tại Lisbon

Ngày 04: LISBON – MADRID (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách làm thủ tục trả phòng. Xe đưa quý khách tới sân bay, lên chuyển bay di chuyển tới Madrid.

11h30: Máy bay hạ cánh, quý khách có mặt tại thành phố Madrid, một trong những thành phố vui vẻ và ồn ào nhất thế giới. Con người Madrid được bạn bè khắp nơi gọi là 'cat' - những chú mèo ham chơi đêm, đi cho tới sáng mới chịu mò về nhà.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng hàng đại phương.

13h00: Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành tới thị trấn cổ Toledo – thị trấn nhỏ cổ kính của đất nước Tây Ban Nha được mệnh danh là “thành phố Imperial” lúc hoàng hôn. 

14h00: Quý khách thăm quan Toledo:

Puerta de Bisagra: lối vào đẹp nhất và mang tính biểu tượng của thị trấn. Cổng được bảo quản tốt và nó là một điểm thu hút nổi tiếng ở Toledo. Nó được người Ả Rập thực hiện ban đầu vào thế kỷ thứ mười và sau đó được xây dựng lại vào thế kỷ XVI.

Cung điện pháo đài Alcazar:Pháo đài hình vuông được thiết kế theo phong cách Phục hưng được bao quanh bởi các tòa tháp ở các góc với hệ thống phòng thủ có vỏ bọc. Không chỉ phô bày một loạt đồng phục và huy chương, bảo tàng có một góc riêng giải thích lịch sử đất nước bằng cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. 

Primada cathedral:Nhà thờ chính tòa tổng giáo chủ Thánh Mary của Toledo là một nhà thờ chính tòa giáo hội Công giáo Rôma ở Toledo, Tây Ban Nha, trung tâm của Giáo phận công giáo Công giáo của Toledo.

18h00: Ăn tối tại nhà hàng hàng địa phương. Trở về khách sạn tại Madrid. 

Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4**** hoặc tương đương tại Madrid.

Ngày 05: MADRID – BACELONA (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe và HDV đưa Quý khách thăm quan thành phố Mandrid:

Puerta del Sol (Cổng Mặt Trời):một trong những nơi nổi tiếng và tấp nập nhất tại Madrid. Quảng trường này có nguồn gốc là một trong những cổng trong thành bao quanh Madrid trong thế kỷ 15, hiện nay đây là trung tâm của mạng lưới đường giao thông xuyên tâm của Tây Ban Nha.

Quảng trường Plaza Mayor:đây thực sự là trái tim cốt lõi của Madrid được biết đến như là quảng trường trung tâm lớn nhất của thành phố này. 

Puerta de Alcala:chiếc cổng hoành tráng từng là lối vào phía đông của Madrid nhưng ngày nay là một biểu tượng của thủ đô Tây Ban Nha.

12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

13h30: Quý khách trải nghiệm tàu cao tốc Tây Ban Nha di chuyển tới thành phố Bacelona, thành phố của đội bóng đá khổng lồ FC Barcelona và  thủ phủ của xứ Catalonia. Barcelona còn được biết tới là một trong các thành phố dẫn đầu về văn hóa, du lịch và là  một trung tâm tài chính lớn của khu vực Địa Trung Hải

17h00: Tới thành phố Bacelona, quý khách thăm quan:

Poble Espanyol - Làng Tây Ban Nha:Một trong những điểm thu hút du khách nhiều nhất ở Barcelona. Đây là một bảo tàng kiến trúc ngoài trời được xây dựng nhằm mô phỏng một ngôi làng thu nhỏ với tập hợp những ngôi nhà kiểu Tây Ban Nha độc đáo

18h00: Ăn tối tại nhà hàng địa phương, trong bữa ăn quý khách sẽ được thưởng thức Show diễn Flamengo là nét đặc trưng trong văn hóa Tây Ban Nha nói chung và văn hóa xứ Cataluynia nói riêng.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4**** tại Bacelona

Ngày 06: BACELONA (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe và HDV đưa Quý khách thăm quan Bacelona:

Nhà thờ Sagrada Familiađược đánh giá là công trình đẹp nhất do kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Antonio Gaudi thiết kế. Nhà thờ này đã tạo điểm nhấn du lịch cho thành phố Barcelona và nó trở thành một trong những biểu tượng của đất nước Tây Ban Nha.

Sân vận động Olympic CampNou- sân vận động lớn nhất ở Tây Ban Nha với sức chứa gần 100 nghìn người, nơi diễn ra nhiều trận đấu mang tầm cỡ quốc tế trong đó phải kể tới World Cup 1982

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:

Công viên Guell: Người ta ví von rằng, đứng trên đỉnh của công viên, bạn có thể nhìn thấy mọi con đường ở Barcelona. Công viên được xây dựng từ năm 1900 tới năm 1914. Không chỉ nổi tiếng bởi chiều cao lí tưởng, công viên còn mang những nét rất đặc biệt của Gaudí tiêu biểu là những ngôi nhà nhìn như chiếc bánh gừng.

Tòa nhà Casa Mila:  Là một trung tâm văn hóa, điểm tham chiếu của Barcelona. Casa Milla được biết đến rộng rãi với tên gọi khác là “La Pedrera” có nghĩa là mỏ đá, do tòa nhà có mặt tiền đá vôi vùng các ban công cầu kỳ phá cách trông như được cắt ra từ một hang động đá trắng thực thụ.

Ngôi nhà Casa Batllo:Tên gọi của nó có nghĩa là “Ngôi nhà của những chiếc xương”. Đây là một ngôi nhà độc đáo mô phỏng hình dáng của bộ xương với ban công hình sọ người và điều đặc biệt là kiến trúc sư không sử dụng bất cứ một đường thẳng nào trong thiết kế của mình

Đấu trường Monumental:Đấu trường bò tót Monumental tại Barcelona chính thức mở cửa vào năm 1914 và từng là nơi tổ chức các buổi nhạc hội của nhiều ban nhạc và ca sĩ nổi tiếng trên thế giới như Beatles, Tina Turner, Rolling Stones và Bob Marley. 

18h30:  Ăn tối tại nhà hàng thực đơn Châu Á.

Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4**** tại Bacelona

Ngày 07: BACELONA - MONTPELLIER - AVIGON (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn

08h00: Xe và HDV đưa Quý khách khởi hành đến Montpellier, được mệnh danh là thành phố 300 ngày nắng, thành phố đại học hay đô thị của những chiếc xe đạp treo tường. Với địa thế đặc biệt, thành phố mang trong mình khí hậu ấm áp của vùng Địa Trung Hải. 

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

13h00: Đoàn khởi hành tới thành phố Avigon cổ kính của nước Pháp, thành phố của các đức Giáo Hoàng và là nơi tập trung các công trình mang tính lịch sử, địa điểm tuyệt vời cho những người có đam mê với dòng rượu vang nước Pháp.

15h30: Quý khách tới thành phố cổ kính Avigon, đoàn thăm quan:

Cung điện giáo hoàng: Đây là một trong nhữn g cung điện lớn nhất châu Âu, được xây dựng từ năm 1309, thời điểm Avignon được Giáo hoàng Clement V (Pháp) lựa chọn làm nơi ở sau này. Palais des Papes còn là vùng đất thánh cho tôn giáo ở Pháp nói riêng và Châu Âu nói chung.

Thành cổ Avigon: Vẻ đồ sộ, nguy nga, đan xen với những nét chạm trổ đầy tinh tế ở các toà kiến trúc của thành cổ Avignon chính là những thành tố lịch sử, như đang muốn đưa quý khách ngược quá khứ trở về với thời gian từ hơn bảy thế kỷ trước.

Cầu Saint-Bénézet: Được xây dựng từ thế kỷ XII, chiếc cầu đá Avignon từng là con đường duy nhất vượt sông Rhône ở vùng này. Ngày nay chỉ còn 4 nhịp cầu cũ còn lại; di tích của cầu cùng Cung điện của Giáo hoàng đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1995.

18h00:  Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4**** tại Avigon

Ngày 08: AVIGON - GORDES – MARSEILLE (Ăn sáng, trưa, tối)

08h00: Ăn sáng tại khách sạn.

Đoàn khởi hành tới Godes – viên ngọc của vùng Provence, ngôi làng cổ kính từ thời La Mã, một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp, được xây dựng bằng những tảng đá lớn, nằm dọc theo một sườn đổi xoải dốc.

09h00: Đoàn thăm quan làng Gordes:

Trải nghiệm những cánh đồng hoa Oải Hương: Trải dài quanh làng là những cánh đồng tràn ngập mùi hoa oải hương thoảng trong nắng hè. Nếu đến đây vào mùa thu hoạch ( tháng 7 đến tháng 9) bạn sẽ may mắn được sống trong bầu không khí ngào ngạt hương thơm.

Những túp lều đá Bories:cũng là một nét nổi bật của Gordes, chúng được xây dựng vào thế kỉ 13. Nông dân cùng với người chăn cừu trong làng xây những túp lều nhỏ để bảo quản nông sản, tránh tác hại từ thiên nhiên như mưa, gió, tuyết. Và trên hết, họ có thể trú ẩn vào đó khi thời tiết khắc nghiệt.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

13h00: Rời làng cổ Gordes, quý khách di chuyển tới thành phố Marseile thành phố cảng nổi tiếng toàn thế giới của nước Pháp.

14h30: Tới thành phố Marseille quý khách thăm quan:

Lâu đài nước Palais Longchamps: sản phẩm nghệ thuật tôn vinh nguồn nước, ca ngợi con kênh đào dẫn nước từ sông Durance vào thành phố Marseille. 

Nhà thờ Notre Dame de la Garde:Tọa lạc trên ngọn đồi cao gần 162m, nhà thờ Notre Dame de la Garde là một trong những biểu tượng của thành phố Marseille. Điểm nổi bật trong tổng thể kiến trúc thánh đường uy nghiêm này chính là bức tượng Đức Mẹ bồng chúa Jesus (Bonne Mère) được dát vàng trên đỉnh Tháp Chuông như một biểu tượng che trở và đón may mắn cho cả thành phố.

Cảng cổ Vieux Port: Với người dân thành phố Marseille thì cảng cổ Vieux Port chính là niềm tự hào lâu đời, luôn tấp nập du khách. Cảng cổ Vieux Port được tìm ra từ 2600 năm trước và là nơi qua lại của nhiều tàu thuyền, lái buôn ở khắp nơi tập trung về để trao đổi và mua bán. 

Khu phố cổ Panier: Đến du lịch Marseille nhất định phải ghé thăm khu phố cổ lâu đời vào 600 năm trước công nguyên của người Hy Lạp – Panier. Khu phố cổ Panier được xây dựng vào năm 1983 với những con đường hẹp, những tòa nhà cổ kính chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm những ký ức tuyệt đẹp khi du lịch Marseille.

18h00:  Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4**** tại Marseille

Ngày 09: MARSEILLE – CANNES - NICE - MONACO (Ăn sáng, trưa, tối)

07h30: Quý khách ăn sáng tại khách sạn.

08h00: HDV đưa quý khách tới Cannes -  thành phố của những ngôi sao. Là thành phố ở miền nam nước Pháp nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, khí hậu mát mẻ và còn nổi tiếng hơn nữa với Liên hoan phim quốc tế hàng năm được tổ chức tại đây quy tụ những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới.

10h00: Quý khách thăm quan:

  • Cung đại hội và lễ hội La Croisette:là địa điểm quan trọng hàng đầu tại Cannes, nơi có kiến trúc độc đáo và là nơi tổ chức liên hoan phim Cannes nổi tiếng nhất trên thế giới, nếu tới đây vào một ngày trong tháng 5, bạn hoàn toàn có thể tận mắt chứng kiến những ngôi sao Hollywood.
  • Khu phố cổ CannesCannes cũng được mệnh danh là một thành phố lịch sử, chính vì thế mà bạn không nên bỏ qua những khu phố cổ yên bình ở thành phố Cannes. Tìm đến xung quanh ngọn đồi Suquet có thể thấy khu phố cổ yên bình, gác lại những ồn ào và xô bồ ngoài kia của thành phố Cannes.

11h00:Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

12h30: Đoàn khởi hành di chuyển qua Nice tới thành phố xa hoa Monaco.

14h00: Quý khách thăm quan Monaco:

  • Sòng bạc Monte Carlo: là sòng bạc “khét tiếng” nhất trên thế giới, nơi ghi dấu những bộ phim nổi tiếng Hollywood, nơi được trang hoàng lộng lẫy từ khuôn viên cho tới cổng vào bằng những vật liệu đắt đỏ nhất.
  • Bến cảng Hercules: Nổi tiếng là thành phố của giới siêu giàu, nên không có gì lạ lẫm khi Monaco sở hữu bến cảng xa xỉ nhất thế giới, nơi chỉ dành để neo đậu những du thuyền triệu đô.
  • Cung điện ông hoàng Monaco:là ngôi nhà của nhà cầm quyền tại đất nước nhỏ bé này – gia đình Grimaldi. Hiện nay người đứng đầu đất nước là Hoàng tử Albert II, là con trai củahoàng tử Rainier và Grace Kelly.
  • Nhà thờ Monaco: là nhà thờ Công giáo được xây dựng đầu tiên của quốc gia Monaco, nhà thờ này được xây dựng tại thế kỷ 13 và bị phá hủy ở thế kỷ 19. Với mặt tiền làm bằng đá cẩm thạch màu trắng nhà thờ hiện ra khá thanh bình và xinh đẹp.

17h00: Đoàn di chuyển về lại Nice

18h30: Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4**** tại Nice

Ngày 10: NICE – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối)

07h30: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe và HDV đưa Quý khách thăm quan:

  • Promenade des Anglais:Nice là thành phố biển nổi tiếng và Promenade des Anglais chính là con đường ven biển đẹp nhất tại Nice, cùng tận hưởng nền trời xanh biếc, nghe tiếng sóng biển và ngắm nhìn sự sôi động của thành phố.
  • Làng cổ Eze:Ngôi làng Eze có từ thời trung cổ, diện tích vào khoảng 9,47 km2 với dân số khoảng 3.000 người. Điểm đặc biệt của ngôi làng chính là toạ lạc trên núi, nhìn xuống biển Địa Trung Hải. Nơi đây còn được ví như tổ đại bàng vì nằm ở độ cao 427m so với mực nước biển.
  • Du thuyền ngắm nhìn Nice:Còn gì tuyệt vời hơn khi tới với thành phố của biển và trải nghiệm du thuyền ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên.

11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

12h30: Xe di chuyển tới sân bay Nice, HDV làm thủ tục Boarding pass đưa quý khách lên máy bay trở về Hà Nội.

15h50: Chuyến bay của hãng hàng không Emirates cất cánh đưa quý khách về Hà Nội (chuyến chặng tại Dubai).

Ngày 11: HÀ NỘI

13h15: Quý khách hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Nội Bài.

Xe và HDV của Công ty đưa Quý khách trở về điểm tập trung ban đầu. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo!

Kết thúc hành trình tour Châu Âu đặc biệt 11 ngày. Chia tay và xin chúc quý khách mọi sự tốt đẹp

Tải thông tin Tour

DỊCH VỤ BAO GỒM:

- Vé máy bay Vé máy bay HANOI – LISBON// NICE – HANOI của hãng hàng không 5***** Emirates.

- Vé máy bay hành trình nội khối Schengen: Lisbon - Barcelona

-  Tàu nhanh hành trình Madrid - Barcelona 

- Phí visa Schengen, bao gồm lệ phí đóng LSQ, phí dịch thuật hồ sơ, thư mời Schengen; Lệ phí sân bay các nước, phụ thu nhiên liệu và bảo hiểm hàng không

- Hành lý ký gửi 30kg và hành lý xách tay 7kg

- Nghỉ khách sạn 4* tiêu chuẩn Châu Âu (2 người / phòng, nếu lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp phòng 3 người)

- Ăn tiêu chuẩn 3 bữa/ ngày theo chương trình, kết hợp giữa thực đơn: Việt Nam, Châu Á, Châu Âu

- Xe du lịch 50 chỗ, lái xe tiêu chuẩn Châu Âu, đưa đón đoàn xuyên suốt hành trình

- Lệ phí thăm quan một số địa danh theo chương trình

- Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đi theo đoàn xuyên suốt hành trình

- Quà tặng của Công ty Du lịch: Áo du lịch, Mũ đội, Gối kê đầu, Vỏ bọc hộ chiếu

- Bảo hiểm du lịch toàn cầu với hạn mức bồi thường tối đa: 50,000 USD/ trường hợp

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM

- Hộ chiếu còn hạn trên 06 tháng

- Visa nhập cảnh lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài

- Phụ thu nghỉ phòng đơn (nếu có)

- Tiền bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và Lái xe ở các nước (7Eur/khách/ngày)

- Chi phí cá nhân như: đồ uống, điện thoại, giặt là quần áo, hành lý quá cước…

- Các chi phí khác không có trong chương trình

- Chi phí dời ngày, đổi hành trình (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay

- Hóa đơn VAT (vui lòng thông báo khi đăng ký tour)

NHỮNG TRẢI NGHIỆM GIÁ TRỊ: 

✳️ Đến thăm thủ đô lâu đời thứ 2 của Châu Âu - thành phố Lisbon, được mệnh danh là "nàng lọ lem làm say lòng người"
✳️ Sải bước trên đại lộ tự do Liberty Avenue và tham quan “Thánh địa hôn nhân” Obidos, biểu tượng của tình yêu của đất nước này. Kỳ quan này chính là món quà sinh nhật mà quốc vương Bồ Đào Nha dành tặng cho hoàng hậu của mình.
✳️ Đến thăm thủ đô Madrid, nơi sản sinh ra đội bóng lừng danh Real Madrid với những tên tuổi như Michel Salgado, Fernando Hierro, Roberto Carlos, David Beckham, Claude Makelele, Ronaldo….
✳️ Khám phá bờ biển Barcelona ấn tượng nhất dải Địa Trung Hải
✳️Mục sở thị sân vân động Camp Nou Barcelona lớn nhất Châu Âu
✳️ Thưởng thức vũ điệu Flamenco truyền thống của xứ sở bò tót sôi động tại Barcelona.
✳️Ngỡ ngàng với những siêu xe ở Monaco, đất nước có 2/3 dân số là triệu phú
✳️Sảng khoái với chuyến du thuyền khám phá thành phố biển Nice lãng mạn vùng miền nam nước Pháp.
✳️ Check in tại Casino de Monte-Carlo, Sòng bạc xa xỉ và nổi tiếng nhất thế giới tại Monaco

CAM KẾT CỦA DU LỊCH Á CHÂU

    💯 Khởi hành đúng ngày. Hoàn tiền 200% giá tour nếu hủy lịch khởi hành của Quý khách đã đăng ký
    💯 Là đơn vị tổ chức chính thức. Hoàn tiền 200% giá tour nếu gửi khách sang đơn vị khác
    💯 Cung ứng đúng dịch vụ đã cam kết với Quý khách. Hoàn tiền 200% nếu đặt sai dịch vụ
    💯 Tư vấn chuyên nghiệp về hồ sơ visa. Hoàn tiền 100% nếu Quý khách không đạt Visa.


QUY TRÌNH ĐẶT TOUR

    Bước 1: Ký hợp đồng đặt tour và đặt cọc 20tr/khách

    Bước 2: Hoàn thiện thủ tục hồ sơ xin visa. (Thời hạn muộn nhất trước ngày khởi hành 15 ngày)

    Bước 3: Tham dự buổi lăn vân tay tại trung tâm TLS (Trung tâm Ủy thác độc quyền của ĐSQ) theo thông báo của Công ty (thông thường sớm nhất 80 ngày và muộn nhất 10 ngày trước khởi hành) và đóng phí tour lần 2

    Bước 4: Nhận kết quả Visa (Sau ngày lăn vân tay 7- 15 ngày) và hoàn thiện thủ tục thanh toán

    Bước 5: Tham gia họp đoàn hướng dẫn đi tour


ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY TOUR

    Sau khi đăng ký tour và chuyển khoản đặt cọc/thanh toán. Quý khách muốn hủy tour sẽ chịu mức phí hủy như sau:

    Thời gian huỷ tourPhí huỷ áp dụng
    Sau đặt tour và trước khởi hành 90 ngày trở lên 5.000.000đ/ khách
    Sau đặt tour và trước khởi hành 45 ngày - 89 ngày15.000.000đ/khách
    Sau đặt tour và trước khởi hành 30 - 44 ngày50% tổng giá trị tour
    Sau đặt tour và trước khởi hành 20 - 29 ngày90% tổng giá trị tour
    Sau đặt tour và trước khởi hành 15 - 19 ngày100% tổng giá trị tour
    Huỷ tour do không đạt visa do lý do khách quan4.000.000đ/khách

    Trong trường hợp, khoản tiền đặt cọc của Quý khách Công ty nhiều hơn phí hủy tour thì Công ty có trách nhiệm hoàn lại số tiền chênh lệch thừa cho Quý khách trong vòng tối đa 2 ngày sau khi được thông báo hủy tour


HỒ SƠ CẦN THIẾT KHI XIN VISA

    1. 02 ảnh nền trắng

    - Kích thước 3,5 cm X 4,5 cm, chụp trước, không bị cản trở, gần đây (dưới 6 tháng). Ảnh phải có cận cảnh mặt và cổ sao cho khuôn mặt tượng trưng cho 70 – 80% ảnh.

    2. Hộ chiếu gốc

    - Yêu cầu: Hộ chiếu được có giá trị ít nhất 6 tháng sau ngày rời khỏi khu vực Schengen cho thị thực lưu trú ngắn hạn) và có ít nhất hai trang visa trống

    3. Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp 

    - Khách hàng đang công tác tại công ty/cơ quan: Hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng, sổ BHXH (photo), đơn xin nghỉ phép đi du lịch (bản gốc)

    - Khách hàng là Giám đốc Doanh Nghiệp: Giấy ĐKKD, Báo cáo thuế 3 tháng, Giấy nộp tiền ngân sách nhà nước (photo)

    - Khách hàng là Chủ Hộ Đăng Ký Kinh Doanh cá thể: Giấy ĐKKD, biên lai nộp thuế (photo)

    - Khách hàng là hưu trí: Thẻ hưu hoặc sổ hưu (photo)

    - Khách hàng là sinh viên, học sinh: thẻ học sinh (photo), đơn xin nghỉ học có xác nhận nhà trường (bản gốc)

    4. Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính cá nhân:

    - Sao kê tài khoản hiện tại với giao dịch trong 3 tháng gần nhất (bản gốc có dấu ngân hàng, chỉ lấy sao kê khi có yêu cầu. Đề nghị không đi xin sao kê sớm quá tránh trường hợp giá trị sao kê không còn hiệu lực)

    - Sổ tiết kiệm (photo), Xác nhận số dư STK (bản gốc)

    - Sổ đỏ (photo công chứng) 

    - Thẻ tín dụng (photo mặt trước của thẻ) 

    - Đăng ký xe ô tô (nếu có – photo) 

    5. Giấy tờ nhân thân và mối quan hệ ràng buộc tại Việt Nam

    - Đăng ký kết hôn (nếu đã lập gia đình) (photo)

    - Sổ hộ khẩu (photo)

    - CMND/thẻ căn cước của vợ/chồng

    - Giấy khai sinh và bản sao CMND/thẻ căn cước công dân của các con (photo)


Checklist khởi hành