Prev
Next
69,900,000 ₫

SP3.1: Hành trình Địa Trung Hải (Miền Nam Pháp - Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha) [11N-EK]

11 Ngày 10 Đêm (SP3.1)

Miền nam nước pháp - monaco – tây ban nha – bồ đào nha

Hành trình: Nice – Monaco – Cannes – Marseilles – Gordes – Avignon – Monperlier – Bacelona – Madrid – Toledo – Sintra - Lisbon

Mã Tour: SP3.1

Thời gian: 11 ngày 10 

Hàng không: Emirates 5 sao

Giá tour trọn gói: 

KHỞI HÀNH 2020NGƯỜI LỚN

TRẺ EM

(02 – 11 tuổi)

EM BÉ

(dưới 02 tuổi)

Phụ thu phòng đơn

24/4

5/6*

3/7*

7/8*

 

69.900.000

 

90% giá tour

(ngủ chung giường với bố/mẹ)

 

35% giá người lớn 

(ngủ chung giường với bố/mẹ)

 

17.200.000

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

- VP Hà Nội: R515, Toà FLC Complex, Số 36 Phạm Hùng

- VP Đức: 76137, Karlsruhe, Luisse – Riegger street

- VP Quảng Ninh: Số 69, tổ 6, phường Tre Mai, Uông Bí

- VP Phú Thọ: Nhà Hollywood, KĐT Minh Phương, Việt Trì

- VP Hà Giang: Số 79, Đường Nguyễn Trãi, Tp. Hà Giang

- VP Lạng Sơn: Số 46, đường 19/5, Hữu Lũng

 

Ngày khởi hành

C.Nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7

Lịch trình

Ngày 01: HÀ NỘI – NỘI BÀI

21h45: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Rạp Xiếc Trung Ương, đưa ra SB quốc tế Nội Bài.

22h30: Tới sân bay Nội Bài, HDV làm thủ tục đưa quý khách lên máy bay tới Nice.

Ngày 02: HÀ NỘI - NICE (Ăn tối)

01h30: Chuyến bay mã hiệu EK395 cất cánh đưa quý khách tới Nice (chuyển chặng 2 tiếng 20 phút tại Dubai).

1 EK 395 G HANDXB KK21 TC 0130-6 0505-6

2 EK 077 G DXBNCE KK21 TC 0845-6 1340-6

13h40: Quý khách đáp máy bay xuống Sân bay quốc tế Nice, làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý ký gửi

15h00: Xe và HDV đón Quý khách về Thành phố Nice – Thành phố quyến rũ nhất Địa Trung Hải, thành phố luôn được phủ quanh năm bằng màu vàng của nắng và màu xanh của nước biển.

15h30: Tới Nice, quý khách thăm quan:

  • Promenade des Anglais:Nice là thành phố biển nổi tiếng và Promenade des Anglais chính là con đường ven biển đẹp nhất tại Nice, cùng tận hưởng nền trời xanh biếc, nghe tiếng sóng biển và ngắm nhìn sự sôi động của thành phố.
  • Quảng trường MassenaĐây là một trong những quảng trường lớn nhất của vùng Cote d'Azur. Nơi này thường được tổ chức các lễ hội lớn trong năm như phiên chợ Giáng sinh và ngày Quốc khánh Pháp 14/7. Điểm nhấn của quảng trường là đài phun nước mặt trời "La Fontaine du Soleil". Ở giữa là tượng thần Apollo với tấm áo choàng trong tay.
  • Phố Cổ Nice:Sau khi đã khám phá đồi lâu đài, bạn có thể đi về phía bắc để thả hồn vào phố cổ của Nice. Phố cổ Vieux hấp dẫn du khách bởi đường nét kiến trúc mang đậm chất Italy, những con đường nhỏ và căn nhà được thiết kế theo kiến trúc của Địa Trung Hải. Tại đây bạn có thể ghé thăm các khu chợ nông sản.18h30: Ăn tối tại nhà hàng thực đơn Việt Nam

Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4 **** tại Nice

Ngày 03: NICE – MONACO - NICE (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h00: Đoàn thăm quan thành phố Nice:

Promenade des Anglais:Nice là thành phố biển nổi tiếng và Promenade des Anglais chính là con đường ven biển đẹp nhất tại Nice, cùng tận hưởng nền trời xanh biếc, nghe tiếng sóng biển và ngắm nhìn sự sôi động của thành phố.

Làng cổ Eze:Ngôi làng Eze có từ thời trung cổ, diện tích vào khoảng 9,47 km2 với dân số khoảng 3.000 người. Điểm đặc biệt của ngôi làng chính là toạ lạc trên núi, nhìn xuống biển Địa Trung Hải. Nơi đây còn được ví như tổ đại bàng vì nằm ở độ cao 427m so với mực nước biển.

Du thuyền ngắm nhìn Nice:Còn gì tuyệt vời hơn khi tới với thành phố của biển và trải nghiệm du thuyền ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên. (đã bao gồm vé thăm quan)

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng với các món đặc sản Địa Trung Hải

13h00: Đoàn thăm quan công quốc Monaco – đất nước nhỏ bé vùng địa trung hải, nơi vẫn được gọi với cái tên Thiên đường của các tỷ phú:

Sòng bạc Monte Carlo: là sòng bạc “khét tiếng” nhất trên thế giới, nơi ghi dấu những bộ phim nổi tiếng Hollywood, nơi được trang hoàng lộng lẫy từ khuôn viên cho tới cổng vào bằng những vật liệu đắt đỏ nhất.

Bến cảng Hercules: Nổi tiếng là thành phố của giới siêu giàu, nên không có gì lạ lẫm khi Monaco sở hữu bến cảng xa xỉ nhất thế giới, nơi chỉ dành để neo đậu những du thuyền triệu đô.

Cung điện ông hoàng Monaco:là ngôi nhà của nhà cầm quyền tại đất nước nhỏ bé này – gia đình Grimaldi. Hiện nay người đứng đầu đất nước là Hoàng tử Albert II, là con trai củahoàng tử Rainier và Grace Kelly.

Nhà thờ Monaco: là nhà thờ Công giáo được xây dựng đầu tiên của quốc gia Monaco, nhà thờ này được xây dựng tại thế kỷ 13 và bị phá hủy ở thế kỷ 19. Với mặt tiền làm bằng đá cẩm thạch màu trắng nhà thờ hiện ra khá thanh bình và xinh đẹp.

18h00: Ăn tối tại nhà hàng địa phương, trở về khách sạn tại Nice. 

Nghỉ đêm tại khách sạn 4**** tại Nice

Ngày 04: NICE – MARSEILLE - AVIGNON (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách làm thủ tục trả phòng. Xe đưa quý khách tới thành phố Cannes - thành phố của những ngôi sao. Là thành phố ở miền nam nước Pháp nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, khí hậu mát mẻ và còn nổi tiếng hơn nữa với Liên hoan phim quốc tế hàng năm được tổ chức tại đây quy tụ những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới.

08h30: Quý khách thăm quan:

Cung đại hội và lễ hội La Croisette:là địa điểm quan trọng hàng đầu tại Cannes, nơi có kiến trúc độc đáo và là nơi tổ chức liên hoan phim Cannes nổi tiếng nhất trên thế giới, nếu tới đây vào một ngày trong tháng 5, bạn hoàn toàn có thể tận mắt chứng kiến những ngôi sao Hollywood.

Khu phố cổ CannesCannes cũng được mệnh danh là một thành phố lịch sử, chính vì thế mà bạn không nên bỏ qua những khu phố cổ yên bình ở thành phố Cannes. Tìm đến xung quanh ngọn đồi Suquet có thể thấy khu phố cổ yên bình, gác lại những ồn ào và xô bồ ngoài kia của thành phố Cannes.

09h30: Xe di chuyển đưa quý khách tới thành phố Marseillethành phố cảng nổi tiếng toàn thế giới của nước Pháp.

12h00: Awn trưa tại nhà hàng hàng đại phương.

13h00: Quý khách thăm quan: 

Lâu đài nước Palais Longchamps: sản phẩm nghệ thuật tôn vinh nguồn nước, ca ngợi con kênh đào dẫn nước từ sông Durance vào thành phố Marseille. 

Nhà thờ Notre Dame de la Garde:Tọa lạc trên ngọn đồi cao gần 162m, nhà thờ Notre Dame de la Garde là một trong những biểu tượng của thành phố Marseille. Điểm nổi bật trong tổng thể kiến trúc thánh đường uy nghiêm này chính là bức tượng Đức Mẹ bồng chúa Jesus (Bonne Mère) được dát vàng trên đỉnh Tháp Chuông như một biểu tượng che trở và đón may mắn cho cả thành phố.

Cảng cổ Vieux Port: Với người dân thành phố Marseille thì cảng cổ Vieux Port chính là niềm tự hào lâu đời, luôn tấp nập du khách. Cảng cổ Vieux Port được tìm ra từ 2600 năm trước và là nơi qua lại của nhiều tàu thuyền, lái buôn ở khắp nơi tập trung về để trao đổi và mua bán. 

Khu phố cổ Panier: Đến du lịch Marseille nhất định phải ghé thăm khu phố cổ lâu đời vào 600 năm trước công nguyên của người Hy Lạp – Panier. Khu phố cổ Panier được xây dựng vào năm 1983 với những con đường hẹp, những tòa nhà cổ kính chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm những ký ức tuyệt đẹp khi du lịch Marseille

16h00: Rời Marseille, quý khách di chuyển tới thành phố cổ kính Avigon.

17h30: Tới Avigon, quý khách thăm quan:

Cung điện giáo hoàng: Đây là một trong nhữn g cung điện lớn nhất châu Âu, được xây dựng từ năm 1309, thời điểm Avignon được Giáo hoàng Clement V (Pháp) lựa chọn làm nơi ở sau này. Palais des Papes còn là vùng đất thánh cho tôn giáo ở Pháp nói riêng và Châu Âu nói chung.

Thành cổ Avignon: Vẻ đồ sộ, nguy nga, đan xen với những nét chạm trổ đầy tinh tế ở các toà kiến trúc của thành cổ Avignon chính là những thành tố lịch sử, như đang muốn đưa quý khách ngược quá khứ trở về với thời gian từ hơn bảy thế kỷ trước.

Cầu Saint-Bénézet: Được xây dựng từ thế kỷ XII, chiếc cầu đá Avignon từng là con đường duy nhất vượt sông Rhône ở vùng này. Ngày nay chỉ còn 4 nhịp cầu cũ còn lại; di tích của cầu cùng Cung điện của Giáo hoàng đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1995.

19h00: Ăn tối tại nhà hàng hàng địa phương. 

Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4**** hoặc tương đương tại Avignon.

Ngày 05: AVIGNON – BACELONA (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe và HDV đưa Quý khách rời Avignon di chuyển qua biển giới tới thành phố Barcelona của đất nước Tây Ban Nha.

12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

13h30: Đoàn tiếp tục di chuyển tới Barcelona

16h00: Tới thành phố Barcelona, quý khách thăm quan:

Poble Espanyol - Làng Tây Ban Nha:Một trong những điểm thu hút du khách nhiều nhất ở Barcelona. Đây là một bảo tàng kiến trúc ngoài trời được xây dựng nhằm mô phỏng một ngôi làng thu nhỏ với tập hợp những ngôi nhà kiểu Tây Ban Nha độc đáo. (Đã bao gồm vé thăm quan)

18h00: Ăn tối tại nhà hàng địa phương, trong bữa ăn quý khách sẽ được thưởng thức Show diễn Flamengo là nét đặc trưng trong văn hóa Tây Ban Nha nói chung và văn hóa xứ Cataluynia nói riêng.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4**** tại Bacelona

Ngày 06: BACELONA (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe và HDV đưa Quý khách thăm quan Bacelona:

Nhà thờ Sagrada Familia được đánh giá là công trình đẹp nhất do kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Antonio Gaudi thiết kế. Nhà thờ này đã tạo điểm nhấn du lịch cho thành phố Barcelona và nó trở thành một trong những biểu tượng của đất nước Tây Ban Nha.

Sân vận động Olympic CampNou- sân vận động lớn nhất ở Tây Ban Nha với sức chứa gần 100 nghìn người, nơi diễn ra nhiều trận đấu mang tầm cỡ quốc tế trong đó phải kể tới World Cup 1982 (đã bao gồm vé thăm quan)

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục tham quan:

Công viên Guell: Người ta ví von rằng, đứng trên đỉnh của công viên, bạn có thể nhìn thấy mọi con đường ở Barcelona. Công viên được xây dựng từ năm 1900 tới năm 1914. Không chỉ nổi tiếng bởi chiều cao lí tưởng, công viên còn mang những nét rất đặc biệt của Gaudí tiêu biểu là những ngôi nhà nhìn như chiếc bánh gừng. (đã bao gồm vé thăm quan)

Tòa nhà Casa Mila:  Là một trung tâm văn hóa, điểm tham chiếu của Barcelona. Casa Milla được biết đến rộng rãi với tên gọi khác là “La Pedrera” có nghĩa là mỏ đá, do tòa nhà có mặt tiền đá vôi vùng các ban công cầu kỳ phá cách trông như được cắt ra từ một hang động đá trắng thực thụ.

Ngôi nhà Casa Batllo:Tên gọi của nó có nghĩa là “Ngôi nhà của những chiếc xương”. Đây là một ngôi nhà độc đáo mô phỏng hình dáng của bộ xương với ban công hình sọ người và điều đặc biệt là kiến trúc sư không sử dụng bất cứ một đường thẳng nào trong thiết kế của mình

Đấu trường Monumental:Đấu trường bò tót Monumental tại Barcelona chính thức mở cửa vào năm 1914 và từng là nơi tổ chức các buổi nhạc hội của nhiều ban nhạc và ca sĩ nổi tiếng trên thế giới như Beatles, Tina Turner, Rolling Stones và Bob Marley. 

18h30:  Ăn tối tại nhà hàng thực đơn Châu Á.

Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4**** tại Bacelona

Ngày 07: BACELONA - MADRID (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn,  xe và HDV đưa Quý khách ra bến tàu, trải nghiệm chuyến tàu cao tốc di chuyển tới thủ đô Madrid - một trong những thành phố vui vẻ và ồn ào nhất thế giới. Con người Madrid được bạn bè khắp nơi gọi là 'cat' - những chú mèo ham chơi đêm, đi cho tới sáng mới chịu mò về nhà.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

13h00: Đoàn khởi hành thăm quan thành phố Madrid:

Puerta del Sol (Cổng Mặt Trời):một trong những nơi nổi tiếng và tấp nập nhất tại Madrid. Quảng trường này có nguồn gốc là một trong những cổng trong thành bao quanh Madrid trong thế kỷ 15, hiện nay đây là trung tâm của mạng lưới đường giao thông xuyên tâm của Tây Ban Nha.

Quảng trường Plaza Mayor:đây thực sự là trái tim cốt lõi của Madrid được biết đến như là quảng trường trung tâm lớn nhất của thành phố này. 

Puerta de Alcala:chiếc cổng hoành tráng từng là lối vào phía đông của Madrid nhưng ngày nay là một biểu tượng của thủ đô Tây Ban Nha

18h00:  Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4**** tại Madrid

Ngày 08: MADRID - LISBON (Ăn sáng, trưa, tối)

08h00: Ăn sáng tại khách sạn.

09h00: Đoàn thăm quan thành phố Madrid:

Đài tưởng niệm CervantesVẻ ngoài gầy gò, chòm râu rậm rạp cùng ánh mắt vô định trước thời gian, tượng Cervantes không khác gì nguyên tác. Kế bên tượng Đôn Ki-hô-tê với dáng cao lòng khòng là con ngựa Rôxinantê và bác giám mã Sancho Panza mập ú trông rất nực cười. Tượng đài được xây dựng vào năm 1916 nhân dịp kỷ niệm 300 năm sau sự ra đi của nhà văn Cervantes vĩ đại.

Khu phố mua sắm La Gran ViaVào giữa thế kỷ 19, các nhà quy hoạch đô thị của Madrid đã quyết định xây dựng một con đường mới nối liền Alcala và Plaza de España. Dự án đã phá hủy nhiều tòa nhà ở trung tâm thành phố và được gọi là "lưỡi rìu trên bản đồ". Cuối cùng, nó đã được phê duyệt vào năm 1904 và xây dựng bắt đầu hai năm sau đó. Phần cuối cùng của con phố được hoàn thành vào năm 1929. Và hiện nay là con phố với các thương hiệu cao cấp nhất thế giới, luôn tấp nập du khách thăm quan.

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều: Quý khách thăm quan:

Cung điện Hoàng Gia MadridCung điện Hoàng gia Tây Ban Nha (Palacio Real) là một trong những cung điện lớn nhất ở Tây Âu. Cung điện nổi tiếng với nội thất xa hoa và bộ sưu tập đáng kinh ngạc gồm đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật, vũ khí, áo giáp và các phụ kiện trong khắp 3.400 phòng.

Di chuyển tới sân bay Madrid, đáp chuyến bay tới thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha

Tối:  Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4**** tại Lisbon

Ngày 09: Lisbon (Ăn sáng, trưa, tối)

07h30: Quý khách ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Sau bữa sáng quý khách thăm quan Thành phố Lisbon – thành phố lớn nhất và cũng là thủ đô của Bồ Đào Nha. Nằm bên bờ Đại Tây Dương, bốn phía là biển, Lisbon còn được gọi với cái tên gần gũi “Thành phố của nước”:

Tháp Belem: là biểu tượng hoàng kim của Bồ Đào Nha, tháp được xây dựng trong thời gian từ năm 1515-1521. Cả công trình trông giống như một con thuyền buồm nhỏ đậu bên bờ sông Tagus canh giữ sự bình yên cho bến cảng Lisbon. 

Sao Jorge Castle: Quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến toàn bộ khung cảnh đất liền trải dài tới Đại Tây Dương và tận hưởng không khí biển trong lành. Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng này đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ nhà thám hiểm và các thương gia người Bồ Đào Nha.(đã bao gồm vé thăm quan)

Discovery Monument: là một đài kỷ niệm nằm trên bờ sông Tagus tại Lisbon vinh danh những người đã khám phá thế giới và giúp nước Bồ Đào Nha trở thành một đế quốc đầu tiên và sau cùng của thế giới từ thế kỷ 15 đến 17.

11h30:Ăn trưa tại nhà hàng địa phương

12h30: Đoàn khởi hành di chuyển qua Sintra

13h00: Quý khách thăm quan:

Cung điện quốc giá Pena: nằm trên một đỉnh đồi cao, từ đây có thể phóng tầm mắt nhìn thấy Lisbon. Với tháp vàng mái vòm và màu đỏ gạch của tháp chuông nhà thờ, cung điện là một tổ hợp kiến trúc phức hợp tuyệt đẹp, được coi là một trong những kiến trúc ấn tượng nhất của trường phái lãng mạn thế kỷ 19 ở châu Âu..

Nhà nguyện Quinta da Regaleira với cảnh quan xung quanh đẹp lãng mạn, trước kia là nơi ở của gia đình hoàng gia và hiện nay là nhà riêng của một triệu phú ở đây. Toà nhà từng là nơi ở của nhiều người giàu có với các căn phòng lớn, trang trí tinh xảo, công phu không theo một lối nhất định.

Cung điện quốc gia Sintra: một trong những kiến trúc đẹp nhất Bồ Đào Nha. Nội thất bên trong pha trộn phong cách Moor và Manueline với sân Arabesque, cột xoắn và gạch vuông. Cung điện ban đầu của người Moor, niên đại 1385 và xây dựng tiếp cho đến năm 1880. 

Lâu đài Moor: Nằm trên đỉnh một vách đá, lâu đài Moor có niên đại thế kỷ thứ 8 khi người Hồi giáo chiếm bán đảo Iberia. Lâu đài có các bức tường khối bao quanh cùng những tháp canh gợi nhớ hình ảnh của Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc. Lâu đài có hình trụ và hai pháp đài làm bằng đá.

17h00: Đoàn di chuyển về lại Lisbon

18h30: Ăn tối tại nhà hàng địa phương

Nghỉ đêm ở Khách sạn tiêu chuẩn 4**** tại Lisbon

Ngày 10: LISBON – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối)

07h30: Ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Quý khách thăm quan:

Khu phố Alfama:Là khu phố cổ nhất ở Lisbon, thuộc quận Alfama, Alfama bao gồm nhiều di tích lịch sử, nhiều quán bar chơi nhạc truyền thống và các quán ăn phục vụ nhiều món ngon.

Tu viện Jeronimos,một trong những địa danh tuyệt vời của Bồ Đào Nha, một di tích tuyệt đẹp về ý nghĩa lịch sử và văn hóa to lớn xứng đáng với giải thưởng Di sản Thế giới của UNESCO. Được xây dựng để tôn vinh chuyến đi vĩ đại 1498 của Vasco da Gama tới Ấn Độ, Jerónimos là một biểu tượng của sự giàu có Thời đại khám phá

10h30: Quý khách di chuyển tới sân bay Lisbon, đáp chuyến bay về Việt Nam.

14h15: Chuyến bay của hãng hàng không Emirates cất cánh đưa quý khách về Hà Nội (chuyến chặng tại Dubai).

3 EK 192 G LISDXB KK21 TC 1415-7 0050-1

4 EK 394 G  DXBHAN KK21 TC 0330-1 1315-1

Ngày 11: HÀ NỘI

13h15: Quý khách hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Nội Bài.

Xe và HDV của Công ty đưa Quý khách trở về điểm tập trung ban đầu. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo!

Kết thúc hành trình tour Châu Âu đặc biệt 11 ngày. Chia tay và xin chúc quý khách mọi sự tốt đẹp

Tải thông tin Tour

DỊCH VỤ BAO GỒM

Vé máy bay Vé máy bay HANOI – NĨCE// LISBON – HANOI của hãng hàng không 5***** Emirates.

Vé máy bay nội khối MADRID – LISBON.

Vé tàu cao tốc BACELONA - MADRID

Phí visa Schengen, bao gồm lệ phí đóng LSQ, phí dịch thuật hồ sơ, thư mời Schengen; Lệ phí sân bay các nước, phụ thu nhiên liệu và bảo hiểm hàng không

Hành lý ký gửi 30kg và hành lý xách tay 7kg

Nghỉ khách sạn 4* tiêu chuẩn Châu Âu (2 người / phòng, nếu lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp phòng 3 người)

Ăn tiêu chuẩn 3 bữa/ ngày theo chương trình, kết hợp giữa thực đơn: Việt Nam, Châu Á, Châu Âu

Xe du lịch 50 chỗ, lái xe tiêu chuẩn Châu Âu, đưa đón đoàn xuyên suốt hành trình

Lệ phí thăm quan một số địa danh theo chương trình

Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đi theo đoàn xuyên suốt hành trình

Quà tặng của Công ty Du lịch: Áo du lịch, Mũ đội, Gối kê đầu, Vỏ bọc hộ chiếu

Bảo hiểm du lịch toàn cầu với hạn mức bồi thường tối đa: 

50,000 USD/ trường hợp

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM

Hộ chiếu còn hạn trên 06 tháng

Visa nhập cảnh lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài

Phụ thu nghỉ phòng đơn (nếu có)

Tiền bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và Lái xe ở các nước (7Eur/khách/ngày)

Chi phí cá nhân như: đồ uống, điện thoại, giặt là quần áo, hành lý quá cước…

Các chi phí khác không có trong chương trình

Chi phí dời ngày, đổi hành trình (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay

Hóa đơn VAT (vui lòng thông báo khi đăng ký tour)

CAM KẾT CỦA DU LỊCH Á CHÂU

    💯 Khởi hành đúng ngày. Hoàn tiền 200% giá tour nếu hủy lịch khởi hành của Quý khách đã đăng ký
    💯 Là đơn vị tổ chức chính thức. Hoàn tiền 200% giá tour nếu gửi khách sang đơn vị khác
    💯 Cung ứng đúng dịch vụ đã cam kết với Quý khách. Hoàn tiền 200% nếu đặt sai dịch vụ
    💯 Tư vấn chuyên nghiệp về hồ sơ visa. Hoàn tiền 100% nếu Quý khách không đạt Visa.


QUY TRÌNH ĐẶT TOUR

    Bước 1: Ký hợp đồng đặt tour và đặt cọc 20tr/khách

    Bước 2: Hoàn thiện thủ tục hồ sơ xin visa. (Thời hạn muộn nhất trước ngày khởi hành 15 ngày)

    Bước 3: Tham dự buổi lăn vân tay tại trung tâm TLS (Trung tâm Ủy thác độc quyền của ĐSQ) theo thông báo của Công ty (thông thường sớm nhất 80 ngày và muộn nhất 10 ngày trước khởi hành) và đóng phí tour lần 2

    Bước 4: Nhận kết quả Visa (Sau ngày lăn vân tay 7- 15 ngày) và hoàn thiện thủ tục thanh toán

    Bước 5: Tham gia họp đoàn hướng dẫn đi tour


ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY TOUR

    Sau khi đăng ký tour và chuyển khoản đặt cọc/thanh toán. Quý khách muốn hủy tour sẽ chịu mức phí hủy như sau:

    Thời gian huỷ tourPhí huỷ áp dụng
    Sau đặt tour và trước khởi hành 90 ngày trở lên 5.000.000đ/ khách
    Sau đặt tour và trước khởi hành 45 ngày - 89 ngày15.000.000đ/khách
    Sau đặt tour và trước khởi hành 30 - 44 ngày50% tổng giá trị tour
    Sau đặt tour và trước khởi hành 20 - 29 ngày90% tổng giá trị tour
    Sau đặt tour và trước khởi hành 15 - 19 ngày100% tổng giá trị tour
    Huỷ tour do không đạt visa do lý do khách quan4.000.000đ/khách

    Trong trường hợp, khoản tiền đặt cọc của Quý khách Công ty nhiều hơn phí hủy tour thì Công ty có trách nhiệm hoàn lại số tiền chênh lệch thừa cho Quý khách trong vòng tối đa 2 ngày sau khi được thông báo hủy tour


HỒ SƠ CẦN THIẾT KHI XIN VISA

    1. 02 ảnh nền trắng

    Kích thước 3,5 cm X 4,5 cm, chụp trước, không bị cản trở, gần đây (dưới 6 tháng). Ảnh phải có cận cảnh mặt và cổ sao cho khuôn mặt tượng trưng cho 70 – 80% ảnh.

    2. Hộ chiếu gốc

    Yêu cầu: Hộ chiếu được có giá trị ít nhất 6 tháng sau ngày rời khỏi khu vực Schengen cho thị thực lưu trú ngắn hạn) và có ít nhất hai trang visa trống

    3. Giấy tờ chứng minh nghề nghiệp 

    Khách hàng đang công tác tại công ty/cơ quan: Hợp đồng lao động, bảng lương 3 tháng, sổ BHXH (photo), đơn xin nghỉ phép đi du lịch (bản gốc)

    Khách hàng là Giám đốc Doanh Nghiệp: Giấy ĐKKD, Báo cáo thuế 3 tháng, Giấy nộp tiền ngân sách nhà nước (photo)

    Khách hàng là Chủ Hộ Đăng Ký Kinh Doanh cá thể: Giấy ĐKKD, biên lai nộp thuế (photo)

    Khách hàng là hưu trí: Thẻ hưu hoặc sổ hưu (photo)

    Khách hàng là sinh viên, học sinh: thẻ học sinh (photo), đơn xin nghỉ học có xác nhận nhà trường (bản gốc)

    4. Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính cá nhân:

    Sao kê tài khoản hiện tại với giao dịch trong 3 tháng gần nhất (bản gốc có dấu ngân hàng, chỉ lấy sao kê khi có yêu cầu. Đề nghị không đi xin sao kê sớm quá tránh trường hợp giá trị sao kê không còn hiệu lực)

    Sổ tiết kiệm (photo), Xác nhận số dư STK (bản gốc)

    Sổ đỏ (photo công chứng) 

    Thẻ tín dụng (photo mặt trước của thẻ) 

    Đăng ký xe ô tô (nếu có – photo) 

    5. Giấy tờ nhân thân và mối quan hệ ràng buộc tại Việt Nam

    Đăng ký kết hôn (nếu đã lập gia đình) (photo)

    Sổ hộ khẩu (photo)

    CMND/thẻ căn cước của vợ/chồng

    Giấy khai sinh và bản sao CMND/thẻ căn cước công dân của các con (photo)


Checklist khởi hành